Sanchez, Ozil đồng loạt trở lại ở cuộc chiến với Chelsea

09:26, 19/01/2016
|

(VnMedia) - HLV Wenger cuối cùng đã có thể thở phào nhẹ nhõm, sau khi đón nhận tin vui bộ đôi Sanchez và Ozil đều sẵn sàng cho cuộc đại chiến thành London vào cuối tuần này với CLB Chelsea.

Bộ đôi Ozil và Sanchez sẽ lần đầu tái hợp sau gần 2 tháng
Bộ đôi Ozil và Sanchez sẽ lần đầu tái hợp sau gần 2 tháng

Cuối tuần qua, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Leicester City do để Stoke City cầm hòa 0-0. Khả năng tấn công và sáng tạo của "The Gunners" ở trận này đã "cùn" đi trông thấy khi thiếu vắng cả Sanchez và "vua kiến tạo" Ozil. Đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh phải nhờ tới tài năng của thủ thành Cech mới có thể ra về với 1 điểm.

Theo báo chí Anh, Ozil bị chấn thương bàn chân buộc phải ngồi ngoài. Tuy nhiên, ở trận đấu tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Đức sẽ trở lại khi Arsenal đón tiếp Chelsea trên sân Emirates.

Ngoài Ozil, ông Wenger còn đón nhận tin vui khác tới từ Sanchez. Cầu thủ người Chile sau nhiều lần trì hoãn không thể ra sân vì chấn thương gân kheo tái phát đã sẵn sàng trở lại ở trận chiến với "The Blues".

Lực lượng của Arsenal còn có thêm những sự bổ sung chất lượng khác. Tiền vệ Rosicky cũng đã bình phục chấn thương và sẽ cùng tân binh Mohamed Elneny đóng vai trò dự bị "hạng sang" bên đường pitch.

Ngoài ra chấn thương của Welbeck, Wilshere, Coquelin cũng đang tiến triển rất  tốt và nếu không có gì thay đổi lớn, bộ 3 này cũng hứa hẹn sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 2/2016. Đó cũng là thời điểm Arsenal chuẩn bị bước vào lượt trận đấu quan trọng tại vòng 1/8 Champions League với nhà đương kim vô địch Barcelona.


Ý kiến bạn đọc