Hà Nội: Bình cứu hỏa phát nổ trong xe BMW

22:00, 18/01/2016
|

(VnMedia) - Khi đang lưu thông trên đường giữa đêm khuya khi nhiệt độ chỉ khoảng 17 độ C, bình cứu hỏa mới mua được 1 tuần của anh Hải (quận Ba Đình, Hà Nội) bỗng phát nổ khiến bọt tung trắng xóa...

bình cứu hỏa phát nổ
Bình cứu hỏa phát nổ trên xe của anh Nguyễn Hoàng Hải

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng Hải trên kênh VTC 14, khi anh đang lưu thông từ đường Nguyễn Chí Thanh đi Lê Văn Lương vào lúc 12 rưỡi đêm (rạng sáng ngày 18/1 - pv) thì nghe tiếng nổ “bụp” nhỏ, sau đó có tiếng xì xì. Nghi ngờ bình ắc quy hoặc lốp xe hoặc bình cứu hỏa có vấn đề, anh Hải dừng xe mở cốp và mở nắp chứa lốp dự phòng thì thấy bình cứu hỏa vẫn đang tiếp tục xì. Anh Hải vội vàng vứt bình cứu hỏa mini ra đường.

anh Nguyễn Hoàng Hải lo sợ cho biết, anh thà bị phạt chứ không bao giờ để bình cứu hỏa trên xe
Anh Nguyễn Hoàng Hải lo sợ cho biết, anh thà bị phạt chứ không bao giờ để bình cứu hỏa trên xe

Theo anh Hải, khi đó toàn bộ bình ắc quy và lốp bị bọt của bình cứu hỏa phun trắng. Anh đã phải bỏ lốp và bình ắc quy ra để lau sạch bọt vì lo ảnh hưởng đến phần điện và ắc quy của xe.

Anh Hải cũng cho biết thêm, vị trí anh đặt bình cứu hỏa khá cố định, quãng đường di chuyển thuận lợi và đặc biệt là nhiệt độ chỉ khoảng 17 độ C.

Bình cứu hỏa này được anh Hải mua cách đây khoảng 10 ngày trên phố Yết Kiêu. Sự việc khiến anh Hải lo lắng cho biết: “Chắc tôi sẽ phải chịu phạt chứ sẽ không bao giờ dám để bình cứu hỏa trên xe nữa”.


Ý kiến bạn đọc