Chelsea bất ngờ "chữa cháy" bằng Van Persie

10:20, 27/01/2016
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London đã quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ cựu cầu thủ của Arsenal và Man Utd – Van Persie như là phương án dự phòng trong trường hợp Pato không thể sớm có mặt tại sân Stamford Bridge.

Van Persie (trái) sẽ là
Van Persie (trái) sẽ là "phương án B" nếu Chelsea không thể có Pato

Báo chí Anh hôm qua (26/1) đưa tin gây sốc: CLB Chelsea đang nghiêm túc cân nhắc khả năng sẽ đưa Robin Van Persie trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Lý do là vì “The Blues” đang gặp những khó khăn trong việc tìm kiếm một tiền đạo giỏi để tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Hiện tại, trong tay HLV Hiddink chỉ còn đúng Diego Costa thực sự đủ tín nhiệm ra sân ở những trận cầu quan trọng, trong khi Falcao vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tình cảnh đó buộc nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh phải lao vào thị trường chuyển nhượng.

Ban đầu Chelsea định theo đuổi cầu thủ Alex Teixeira nhưng chân sút của Shakhtar Donetsk lại đang trên đường gia nhập Liverpool. Do đó, Chelsea đã chuyển sang tiền đạo Pato của Corinthians. Tiền đạo người Brazil hiện đã có mặt tại London và đang chuẩn bị kiểm tra y tế và các thủ tục cần thiết để đầu quân cho Chelsea.

Dự kiến, cầu thủ này sẽ nhận mức lương 30.000 bảng/tuần. Chelsea còn cài điều khoản cho phép họ “mua đứt” Pato với mức phí 12 triệu bảng.

Tuy nhiên, một nguồn tin từ sân Stamford Bridge khẳng định, Chelsea đang cân nhắc tiếp cận Van Persie như là một phương án dự phòng nếu có bất trắc ở thương vụ của Pato.

Bản thân Van Persie cũng đang chật vật với CLB mới Fenerbahce. Kể từ khi chia tay CLB Man Utd để phiêu lưu tới Thổ Nhĩ Kỳ, danh thủ người Hà Lan không thường xuyên được ra sân thi đấu do có bất đồng với HLV Vitor Pereira Fener.

Với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Van Persie sẽ là thứ vũ khí lợi hại của Chelsea nếu chân sút 32 tuổi này chịu quay trở lại Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp Chelsea mua thêm tiền đạo, Loic Remy nhiều khả năng sẽ bị đẩy khỏi sân Stamford Bridge.


Ý kiến bạn đọc