Kiểm soát tài chính với phần mềm Money Lover

13:31, 14/11/2014
|

(VnMedia) - Money Lover giúp người dùng kiểm soát mọi chi tiêu, lên kế hoạch và nhắc nhở cho các khoản tiết kiệm, kế hoạch mua sắm. Việc sử dụng phần mềm quản lý chi tiêu giúp tạo thói quen kiểm soát tài chính của bản thân, giúp người dùng có được một công cụ và phương pháp hiệu quả để hoàn thành các dự định về chi tiêu, tiết kiệm cho bản thân và gia đình.

 

Sản phẩm Money Lover đã lọt vào chung khảo Nhân tài Đất Việt 2014. Mới đây, Ban giám khảo Giải thưởng đã có buổi đi khảo sát thực tế. Money Lover là phần mềm quản lý tài chính cá nhân được phát triển bởi nhóm phát triển ZooStudio, phát hành chính thức vào tháng 3/2011. Sau hơn 3 năm ra mắt, Money Lover đạt hơn 2 triệu lượt tải về trên toàn cầu, với trung bình hơn 70.000 người dùng hoạt động tích cực mỗi ngày.

 

Các phản hồi tích cực của người dùng liên tục được ghi nhận, với nhiều trường hợp đã giảm được 30% chi tiêu ngay trong tháng đầu tiên dùng ứng dụng Money Lover. Ngoài việc ứng dụng cho quản lý tài chính cá nhân, người dùng cũng có thể áp dụng Money Lover cho việc quản lý quỹ chung hay các quỹ của công ty. Money Lover được người dùng quốc tế đánh giá cao như một trong số những ứng dụng di động tốt nhất họ đã dùng. Ngoài ra, Money Lover còn được một số biên tập uy tín của trang web về công nghệ liệt kê vào các ứng dụng cần có cho người dùng smartphone.

 

Ứng dụng Money Lover có tiềm năng thương mại hóa cao và có thể áp dụng các mô hình kinh doanh tiềm năng. Thương hiệu sản phẩm ứng dụng quản lý tài chính cá nhân Money Lover đã thân thuộc với thị trường người dùng Việt, khi nhắc đến ứng dụng quản lý chi tiêu, người dùng Việt sẽ có thể nhớ ngay đến ứng dụng Money Lover. Có thể nói, thương hiệu Money Lover đang dẫn đầu thị trường ứng dụng smartphone quản lý tài chính cá nhân tại Việt Nam .


  Ảnh minh họa
Đại diện nhóm tác giả trao đổi thông tin về sản phẩm với các giám khảo.


 

Money Lover là sản phẩm tốt ứng dụng quản lý tài chính cá nhân trên di động. Với giao diện có tính thẩm mỹ cao, trải nghiệm người dùng tốt và luôn được nghiên cứu để cải thiện, Money Lover có một tiềm năng lớn để hướng tới nhiều người dùng hơn, cải thiện kỹ năng quản lý tài chính cá nhân cho mọi người. Với những gì đã đạt được trong vòng 3 năm qua, Money Lover đã khẳng định được chất lượng, hình ảnh và dịch vụ cao của mình trên thị trường Việt Nam cũng như toàn cầu.

 

Sau hơn 3 năm tham gia thị trường quốc tế, lọt top ứng dụng tài chính được yêu thích tại 22 quốc gia toàn thế giới, sắp tới Money Lover sẽ có những bước tiến mạnh nhằm cung cấp thêm nhiều tính năng và bổ sung giá trị cho người dùng bằng các tính năng mới như hệ thống đồng bộ dữ liệu đám mây, tính năng chia sẻ và đồng bộ đa nền tảng. Song song đó, đội ngũ phát triển Money Lover cũng có định hướng phát triển và chia sẻ ứng dụng cho thị trường Việt Nam, mong muốn góp phần mang công nghệ mới phục vụ đời sống người Việt.

 

Tại buổi khảo sát, Tiến sĩ Nguyễn Long - Tổng Thư ký Hội tin học Việt Nam , đại diện ban giám khảo cho biết, đôi khi các tác giả bày ra cho sản phẩm của mình rất nhiều màu sắc, thế nhưng nội dung thực tế lại không có gì. Giám khảo đưa ra ví dụ điển hình như Google hay Facebook rất đơn giản nhưng bên trong lại có đủ thứ cho người dùng. Chính vì vậy, Tiến sĩ Nguyễn Long yêu cầu tác giả làm rõ vì sao sản phẩm của mình có nhiều người thích đến vậy. Ngô Xuân Huy cho biết, lý do ứng dụng thành công là chỉ quan tâm đến trải nhiệm của người dùng mà không quá nặng về công nghệ. “Chúng tôi tối ưu nhiều về trải nghiệm, làm sao nhanh nhất, tiện nhất để người dùng cảm thấy thích nhất”, Ngô Xuân Huy nói.

 

Được biết, sản phẩm hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ và 165 đơn vị tiền tệ, Money Lover là ứng dụng thực sự tiện tiện ích cho lối sống hiện đại của cư dân thời đại công nghệ số. Mọi khoản thu chi được ghi chú lại một cách nhanh chóng và tự động cập nhật cho người dùng biết những phân tích thói quen tiêu dùng của mình, từ ăn uống, học hành, mua sắm, du lịch và hẹn hò.


So với các ứng dụng được nước ngoài phát triển, Money Lover không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng hay tài khoản của người dùng, do đó đảm bảo tính bảo mật thông tin. Ngoài ra, với khái niệm ghi nhớ chủ động (note-taking concept), Money Lover sẽ tạo cho người dùng ý thức chủ động quản lý tài chính cá nhân và thay đổi hành vi tiêu dùng phù hợp với tình hình tài chính hiện tại. Ngoài các tính năng cơ bản như ghi nhớ các chi tiêu hằng ngày, ưu điểm của Money Lover so với các sản phẩm cùng loại từ Việt Nam có trên thị trường là các tính năng quản lý chi tiêu và ngân sách theo sự kiện, kế hoạch…

 

Một trong những tính năng được yêu thích có thể kể đến là tính năng tiết kiệm, giúp người dùng lên lịch và hiện thực hóa các khoản tiết kiệm tiền cho từng kế hoạch. Các khoản tiết kiệm sẽ được tách rời khỏi số dư của tài khoản, giúp người dùng nhận thức rõ hơn về khoản tiết kiệm mình đang thực hiện. Với chức năng này, Money Lover hoạt động tương tự như một ống tiết kiệm điện tử trên smartphone luôn trong túi.


Hiền Mai - (bài, ảnh)

Ý kiến bạn đọc