Apple thu hồi iPhone 6 Plus bản 128GB vì lỗi bộ nhớ?

07:02, 05/11/2014
|

(VnMedia) - Gần đây, một số bài báo đưa tin rằng, Apple có thể sẽ phải thu hồi iPhone 6 Plus phiên bản 128GB vì những trục trặc liên quan tới bộ nhớ Flash NAND. Liệu đó có phải sự thật?

Ảnh minh họa


Người dùng tại các diễn đàn hỗ trợ của Apple gần đây đã nêu một vấn đề hiếm gặp gây cho iPhone bị hỏng, đặc biệt đối với người dùng có tổng số ứng dụng cài đặt lớn. Đa số người dùng nhận thấy các vấn đề trên iPhone 6 Plus bản 128GB (thiết bị với các thư viện ứng dụng lớn), mặc dù vấn đề này không phải xảy ra cụ thể trên iPhone 6 Plus hay iOS8.

Trên thực tế, vấn đề tương tự đã ảnh hưởng một số lượng rất nhỏ người dùng từ phiên bản iOS 6. Hôm qua (4/11), một số tờ báo đã cóp nhặt một câu chuyện từ tờ BusinessKorea khẳng định rằng, vấn đề này có thể là do trục trặc bộ nhớ flash NAND. Bài báo trích dẫn các nguồn tin khẳng định, Apple có thể thu hồi các sản phẩm bị lỗi trên.

Tuy nhiên, theo các nguồn tin đáng tin cậy, việc iPhone 6 Plus bị thu hồi liên quan tới vấn đề với bộ nhớ Flash NAND gây ảnh hưởng tới một số ít người dùng là không đúng sự thật. Các vấn đề hỏng hóc chỉ ảnh ​​hưởng một số lượng nhỏ người dùng (khoảng 159 bài đăng trên diễn đàn hỗ trợ của Apple với nhiều trong số đó là từ cùng một người).

Những người dùng này dường như có một danh mục các ứng dụng cài đặt rất lớn trên máy, đôi khi vượt quá 500 hoặc 1000 ứng dụng. Nguồn tin cho biết, Apple đã nhận thức được các lỗi hiếm hoi trên, và khẳng định rằng, nguyên nhân gây sự cố cho iPhone 6 Plus do lỗi bộ nhớ flash NAND chỉ là phỏng đoán và không chính xác.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc