Bất ngờ với giá cước siêu rẻ của điện thoại cố định

13:33, 04/11/2014
|

(VnMedia) - Chỉ với tối thiểu 10 ngàn đồng/tháng, khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ điện thoại cố định để thông tin, liên lạc với người thân, cùng với đó là hàng loạt tiện ích, gia tăng bổ sung không kém phần hấp dẫn…

 

Ở thời điểm này, dù điện thoại di dộng đang chiếm ưu thế, nhưng điện thoại cố định cũng vẫn được lòng nhiều người dùng vì những ưu điểm đặc biệt của nó. Chất lượng đàm thoại ổn định, nhiều dịch vụ gia tăng và giá rẻ đã khiến điện thoại cố định vẫn có những đối tượng khách hàng riêng, chung thủy với nhà cung cấp .

 

Giá cước rẻ, đa dạng, thoải mái “nấu cháo”

 

VNPT Hà Nội là một trong những đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu, xây dựng và triển khai các gói cước điện thoại cố định tới người dùng. Hiện khách hàng trên địa bàn thủ đô có nhiều gói cước điện thoại cố định giá rẻ phù hợp với nhu cầu để lựa chọn. Dùng các gói cước này, với nhiều ưu đãi đi kèm, người dùng được thoải mái “nấu cháo” điện thoại cố định vừa an toàn vừa tiết kiệm.


  Ảnh minh họa

 

* Gói cước Talk10 (10.000đ/tháng) phù hợp với hộ gia đình

 

Với 10.000đ/tháng, khách hàng sẽ được gọi miễn phí (10 phút đầu tiên) tất cả các cuộc gọi nội hạt và gọi đến cố định, Gphone của VNPT trên toàn quốc. Tổng lưu lượng các cuộc gọi miễn phí liên tỉnh là 150 phút/tháng.

 

* Gói cước Saving Talk Plus (39.000đ/tháng) phù hợp với cá nhân và cơ quan tổ chức

 

Chỉ với 39.000đ/tháng khách hàng sẽ được gọi không giới hạn các cuộc gọi nội hạt và miễn phí 10 phút đầu tiên (cả tháng là 1000 phút) gọi đến VinaPhone, cố định, Gphone của VNPT trên toàn quốc.

 

* Gói cước Saving Talk Extra (79.000đ/tháng) phù hợp khách hàng có nhu cầu gọi nhiều đến di động VinaPhone và MobiFone

 

Chỉ 79.000đ/tháng, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi giống hệt gói cước Saving Talk Plus cộng thêm 10 phút gọi sang mạng MobiFone. Ngoài ra còn miễn phí sử dụng dịch vụ Clip.

 

* Gói cước Business Talk (159.000đ/tháng) phù hợp với doanh nghiệp

 

Với 159.000đ/tháng, doanh nghiệp sẽ được gọi không giới hạn nội hạt, miễn phí 10 phút đầu tiên (cả tháng là 1000 phút) gọi đến VinaPhone, Mobifone, cố định, Gphone của VNPT trên toàn quốc và 8 hộp thư trả lời tự động: Thông tin thời tiết - 80111009, Giá cả thị trường - 80111006, Thông tin giải trí - 80111008, Thông tin Thể thao-80111001, Ca nhạc Việt Nam chọn lọc - 80111002, Ca nhạc quốc tế chọn lọc - 80111003, Tỷ giá vàng và ngoại tệ - 80111005, Chương trình truyền hình - 80111007.

 

Chương trình dành cho khách hàng đang là thuê bao điện thoại cố định của VNPT Hà Nội nay đăng ký sử dụng gói cước mới hoặc đăng ký mới dịch vụ này. Mức cước trên chưa bao gồm cước thuê bao (20.000đ/tháng) và thuế VAT.

 

Đừng quên những tiện ích hấp dẫn

 

Với điện thoại cố định, dịch vụ Chuyển tiếp cuộc gọi tạm thời có thể giúp bạn chuyển số máy của mình đến một số máy khác đã định trước. Dịch vụ này rất tiện lợi khi bạn thường xuyên đi vắng, có thể chuyển cho người khác nghe hộ hoặc khi bạn thường làm việc ở nhiều nơi có thể chuyển cuộc gọi đến nơi mình hiện đang làm việc.  

 

Giống như điện thoại di động, dịch vụ Hiển thị số gọi đến của điện thoại cố định giúp bạn biết được số điện thoại của người gọi đến cho mình và lưu lại các số điện thoại gọi đến. Để sử dụng dịch vụ này bạn cần có bộ hiển thị số hoặc máy điện thoại có chức năng hiển thị số máy gọi đến.

 

Báo cuộc gọi đến trong khi đàm thoại: Với dịch vụ này bạn có thể biết được có một cuộc gọi đến trong khi bạn đang đàm thoại; Dịch vụ Điện thoại hội nghị giúp bạn nói chuyện cùng lúc với hai thuê bao khác nhau.

 

Từ chối cuộc gọi đến: Khi bạn không có nhu cầu trả lời điện thoại có thể cài đặt để tổng đài tự động thông báo cho người gọi đến biết quý khách không thể tiếp nhận cuộc gọi vào thời điểm đó.

 

Với dịch vụ Hạn chế đường dài : Khi đăng ký dịch vụ bạn dùng mã số riêng để khóa các cuộc gọi liên tỉnh, quốc tế tại máy điện thoại của mình. Tránh được khả năng người nào đó sử dụng máy điện thoại của mình liên lạc làm phát sinh cước ngoài ý muốn.

 

Trường hợp bạn đi vắng lâu ngày không có sử dụng máy điện thoại, có thể đăng ký dịch vụ Thông báo vắng nhà , yêu cầu tổng đài tự động thông báo bằng lời nói khi có người gọi đến.

 

Thuê bao có đăng ký dịch vụ Truy tìm số máy gọi đến khi nhận được một cuộc gọi đến có thể yêu cầu ghi lại số máy chủ gọi. Khi có cuộc gọi đến, bạn muốn biết số máy gọi đến, dập nhanh cần tổ hợp (hoặc ấn nút Recall hoặc flash) trong lúc đang đàm thoại và vẫn tiếp tục cuộc đàm thoại đó. Số chủ gọi và số bị gọi sẽ được lưu trữ trong tổng đài. Sau đó bạn gọi tới TỔNG ĐÀI để hỏi số máy đã gọi đến cho bạn.

 

Ngoài ra, còn những dịch vụ đơn giản như báo giờ, báo thức tự động không khác gì trên di động. Hay tính năng hỗ trợ người già: quay số rút gọn, bấm 1, 2 số thay cho một dãy số dài khó nhớ…


Công ty Cổ phần Dịch vụ Số liệu Toàn cầu (GDS) là liên doanh giữa Công ty Thông tin NTT Nhật Bản (NTTCom) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), được thành lập năm 2008, hiện cung cấp các dịch vụ IT đa dạng, tư vấn thiết kế cấu trúc mạng theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng dịch vụ của khách hàng và giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư. Các thông tin về GDS có tại địa chỉ Websiste: http://gds.vn/ .


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc