Chương trình Nông thôn @ số 2/2014: Táo bạo dùng Internet để tiêu thụ hàng 'độc'

11:21, 25/09/2014
|

(VnMedia) - Với sự đồng hành của tập đoàn VNPT, chương trình Nông thôn @ cung cấp thông tin phục vụ bà con nông dân trên cả nước bắt đầu từ tháng 9/2014.
 
Mời quý vị thính giả đón nghe chương trình Nông thôn @. Chương trình do Đài tiếng nói
Việt Nam - VOV phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT phát sóng từ 11h45 đến 11h50 trên hệ VOV1 thứ hai và thứ tư hàng tuần và phát lại  vào 17h55 đến 18h00 trên hệ VOV2. Chương trình cũng được phát lại trên báo điện tử VnMedia tại địa chỉ
http://vnmedia.vn
 
Chương trình gồm có 2 chuyên mục: “Góc nhìn cuộc sống” là những câu chuyện và phỏng vấn các tấm gương tiêu biểu về nông dân sản xuất giỏi và chuyên mục “Đường tin” cung cấp tin tức hữu ích cho người nông dân.
 
Mục tiêu chương trình “Nông thôn @” hướng tới là VNPT và VOV cùng chung sức xây dựng hình ảnh Nông thôn mới thế kỷ 21. Tại đó, bà con nông dân luôn được cập nhật và ứng dụng các dịch vụ CNTT - viễn thông tiên tiến, hiện đại nhất vào các hoạt động SXKD. Đồng thời, qua sóng phát thanh, bà con nông dân, ngư dân cũng được cung cấp những thông tin ưu đãi về tất cả các dịch vụ của VNPT.

Trong chuyên mục "Góc nhìn cuộc sống" kỳ này, mời bà con nghe câu chuyện về người phụ nữ mang cây thanh long từ miền nam ra vùng núi phía Bắc trồng và thành công, hiện nay, chị đang tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin để mở rộng tiêu thụ. Phần "Đường tin", mời độc giả nghe các thông tin mới nhất về công nghệ thông tin và viễn thông liên quan tới nhà nông.

Mời quý vị đón nghe chương trình Nông thôn @ số 2/2014:


Đức Huy - Minh Hoàng

Ý kiến bạn đọc