Asus ra mắt loạt sản phẩm “đinh” tại Việt Nam

16:10, 26/09/2014
|

(VnMedia) - Từ chiếc đồng hồ đầu tiên ZenWatch tới các laptop, tablet, smartphone thời trang dành cho doanh nhân tới người dùng phổ thông hoặc chiếc router nhanh nhất thế giới… là những sản phẩm “đinh” mới nhất được Asus trình diễn tại Expo 2014.

Chỉ sau 2 tuần triễn lãm tại thành phố Hồ Chí Minh, Asus Expo 2014 tiếp tục được tổ chức tại triển lãm Giảng Võ- Hà Nội trong hai ngày 27 và 28/9.

Ảnh minh họa
Lãnh đạo Asus phô diễn loạt sản phẩm mới.

Với chủ đề “Incredible ASUS. Incredible You”, Asus mang đến triển lãm thường niên lớn nhất trong năm của mình hơn 400 đơn vị sản phẩm, bao gồm linh kiện, máy tính, tablet, smartphone, thiết bị lai và sản phẩm đeo tay thông minh. Các sản phẩm được trưng bày theo từng khu vực với các chủ đề gia đình, trường học, doanh nghiệp, quán café với những sản phẩm tương ứng giúp người tham quan có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm trong từng bối cảnh giống như trong cuộc sống thực.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong đó số các sản phẩm được trưng bày đặc biệt nhất có chiếc ZenWatch, đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng vừa được ra mắt tại IFA 2014 đầu tháng 9 vừa qua. Đây là thiết bị đeo tay thông minh đầu tiên của Asus vận hành trên nền tảng Android Wear và tích hợp những tính năng từ ZenUI được phát triển dành riêng cho ZenWatch. ZenWatch có thiết kế tinh xảo, mỏng nhẹ, có thể kết hợp dễ dàng với một chiếc smartphone chạy Android 4.3 hoặc phiên bản cao hơn để cung cấp những thông tin hữu ích và thiết yếu khi cần, đồng thời quản lý sức khỏe cá nhân. Sản phẩm này sẽ bán ra thị trường toàn cầu trong quý 4 và Việt Nam sẽ là thị trường trong đợt 2 đón nhận sản phẩm này.

Ảnh minh họa

Transformer Book V là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu 5 chế độ hoạt động với khả năng biến hình 3-trong-1 để vừa là laptop, tablet lẫn smartphone, vận hành trên nền tảng Windows và Android. Ở chế độ laptop, Transformer Book V sở hữu bàn phím QWERTY và touchpad, đồng thời chạy cả 2 hệ điều hành Windows 8.1 và Android 4.4 KitKat. Ở chế độ tablet, Transformer Book V hoạt động độc lập như một chiếc tablet Windows 8.1 hoặc tablet Android 4.4 KitKat với chiếc smartphone được gắn liền mạch. Ở chế độ điện thoại, Transformer Book V vận hành trên nền tảng Android 4.4 KitKat và là chiếc smartphone 5 inch hỗ trợ LTE đầu tiên trên thế giới chạy chip xử lý lõi tứ Intel Atom đem đến hiệu suất mạnh mẽ.

Ảnh minh họa


Bộ định tuyến không dây RT-AC3200 router: Được coi là chiếc router nhanh nhất thế giới với tốc độ hỗ trợ lên tới 3200Mb/giây với công nghệ Wi-Fi ac tiên tiến. Đặc biệt khi sử dụng thiết bị này, bạn có thể chặn đứng các mối nguy hiểm của Internet ngay từ router, bảo vệ toàn bộ máy tính trong mạng gia đình hoặc công ty.

Ảnh minh họa


Bộ đôi máy tính bảng Asus FonePad FE375CG và FE380CG. Đây là thế hệ mới của dòng tablet kiêm điện thoại sử dụng chip Intel và cũng là dòng bán chạy nhất mùa hè 2014 vừa qua tại Việt Nam. Ngoài ra, 2 chiếc tablet thời trang MeMO Pad 7 ME572CL và MeMO Pad 8 ME581CL mang đến nhiều chọn lựa mới cho người dùng Việt trước thềm mùa mua sắm cuối năm.

Ảnh minh họa


MeMO Pad 7 (ME572) dành cho những người dùng sành điệu và 2 chiếc tablet màn hình 7 và 8 inch - FonePad 7 (FE375CG) và FonePad 8 (FE380CG), hỗ trợ thoại 3G được thiết kế dành riêng cho người dùng mong muốn sở hữu một thiết bị mạnh mẽ để kết nối và giải trí. Cả hai tablet này sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào tháng 9/2014 với giá bán lẻ tham khảo 4,49 triệu đồng (FE375CG) / 4,99 triệu đồng (FE380CG –1GB RAM) và 5,69 triệu đồng (FE380CG - 2G RAM).

Bên cạnh đó, tablet MeMO Pad 7 & 8 (ME581CL & ME572CL) được trình diễn tại triển lãm, trang bị sức mạnh Intel Atom Z3560 64-bit tốc độ 1.83GHz, kết nối Wi-Fi 802.11ac, LTE - đây là 2 chiếc tablet thời trang, sành điệu dành cho những ai muốn đồng hành với những thiết bị hiện đại, thanh lịch và ấn tượng cho mùa lễ cuối năm sôi động.
 

Ảnh minh họa


PG278Q - màn hình máy tính chuyên biệt cho game thủ đầu tiên trên thế giới nhờ cung cấp hình ảnh, chuyển động trong game mượt mà do PG278Q là màn hình có tần số làm tươi cao nhất hiện nay lên tới 144Hz, độ đáp ứng 1ms. Bên cạnh màn hình còn sở hữu thiết kế rất chắc chắn, công nghệ 3D và đặc biệt G-SYN cho phép đồng bộ tín hiệu xuất với card đồ họa.
 
Ngoài ra, Asus Expo 2014 tại Hà Nội cũng là nơi diễn ra vòng chung kết của 2 cuộc thi lớn được khởi động song song cùng với triển lãm suốt 1 tháng vừa qua.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc