Tiện ích mới không nên bỏ qua của MobiFone

07:41, 01/03/2014
|

(VnMedia) - Với mục tiêu hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng sử dụng dịch vụ, MobiFone luôn nghiên cứu và triển khai các gia tặng tiện ích. Dưới đây là những dịch vụ mà khách hàng không nên bỏ qua…


 Ảnh minh họa
 

Fast Credit: Dịch vụ ứng tiền tự động tiện ích

 

Từ 26/01/2014, MobiFone đã chính thức cung cấp dịch vụ ứng tiền tự động - Fast Credit. Đây là dịch vụ giúp các thuê bao trả trước của MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên mạng chỉ còn ít hơn 5.000 đồng trong tài khoản chính được ứng tiền để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin và truy cập Internet... Các thuê bao đủ điều kiện sử dụng dịch vụ Fast Credit sẽ nhận được tin nhắn đề nghị ứng cho thuê bao một số tiền nhất định (từ 5.000 - 50.000 đồng/lần) kèm theo thông tin phí ứng tiền tương ứng.

 

Điều kiện cho thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều sử dụng dịch vụ Fast Credit khá đơn giản, chỉ cần là thuê bao đã sử dụng ít nhất 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước; Thuê bao đã nạp tiền ít nhất 01lần/tháng trong vòng 2 tháng gần nhất và thuê bao có mức tiêu dùng tài khoản chính trong tháng gần nhất từ 15.000 đồng trở lên.

 

Sau khi nhận được tin nhắn mời ứng tiền, để đồng ý, khách hàng chỉ cần soạn tin Y gửi 9015. Thông tin chi tiết về dịch vụ Fast Credit, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://mobifone.com.vn hoặc gọi 9090.

 

Call Busy: Không còn bị… làm phiền!

 

Cũng trong dịp đầu năm 2014, MobiFone đã cho ra mắt dịch vụ Call Busy, dành cho các thuê bao đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone.Với Call Busy, khách hàng dễ dàng và chủ động từ chối tiếp nhận các cuộc gọi đến trong một khoảng thời gian nhất định mà vẫn không bỏ lỡ các cuộc gọi đến quan trọng và thông tin về các cuộc gọi đến trong thời gian từ chối nhận cuộc gọi. Khi sử dụng Call Busy, điện thoại của khách hàng vẫn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi/nhận tin nhắn và sử dụng các dịch vụ/tính năng khác.

 

Để đăng ký Call Busy, khách hàng có thể sử dụng một trong các cách dưới đây.

 

- Cách 1: Soạn tin DK B1 gửi 9036 (Giá cước: 500 đồng/ngày)

 

- Cách 2: Truy cập websitehttp://callbusy.mobifone.com.vn và làm theo hướng dẫn của dịch vụ.

 

MobiFone tính cước dịch vụ như sau: Cước gửi tin đến 9036: Miễn phí; Cước gửi tin nhắn thông báo đến thuê bao nội mạng: Miễn phí;

Cước gửi tin nhắn thông báo đến thuê bao ngoại mạng: 350 đồng/tin nhắn.

 

Thông tin chi tiết về dịch vụ Call Busy, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://callbusy.mobifone.com.vn hoặc gọi 9090.

 

Dịch vụ SMS Barring: Khỏi lo tin nhắn… rác

 

Với dịch vụ SMS Barring của MobiFone, sẽ giúp thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên mạng chặn các tin nhắn đến từ một hoặc nhiều số thuê bao trong danh sách thuê bao bị chặn tin nhắn mà khách hàng đã đăng ký. MobiFone cho biết, trong thời gian đầu dịch vụ hỗ trợ chặn các tin nhắn nội mạng.

 

Để chặn tin nhắn không mong muốn, khách hàng có thể sử dụng các cách sau đây: Cách 1: Soạn tin DKSB gửi 999. Để nhập số điện thoại cần chặn vào danh sách sách thuê bao bị chặn tin nhắn, soạn tin: THEM SB DT1, DT2… gửi 999 (Giá cước tin nhắn gửi đến số 999: 200đồng/ tin nhắn); Cách 2: Truy cập website http://allbarring.mobifone.com.vn/hoặc từ điện thoại di động truy cập http://wap.mobifone.com.vn/ và làm theo hướng dẫn của dịch vụ.

 

Cước dịch vụ này được nhà mạng tính khá “mềm” với mức cước thuê bao 5.000 đồng/30 ngày; cước truy cập Internet tính thheo quy định hiện hành của MobiFone. Thông tin chi tiết về dịch vụ SMS Barring, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://mobifone.com.vn/ hoặc gọi 9090.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc