“Chiến dịch” giới thiệu công nghệ 3G đến với sinh viên Hà Nội

09:04, 28/02/2014
|

(VnMedia) - Cùng với các nhà mạng và đối tác sản xuất thiết bị, “chiến dịch” đưa 3G và smartphone sử dụng chip Snapdragon đến với mọi miền đất nước của Qualcomm bằng xe buýt vừa dừng chân tại Hà Nội vào hôm qua, 27/2.

 

Theo chia sẻ của ông Thiều Phương Nam, Tổng giám đốc Qualcomm khu vực Đông Dương, chính thức được khởi động từ ngày 29/11/2013, cuộc hành trình bằng xe buýt phô diễn 3G và chip Snapdragon sẽ được Qualcomm thực hiện đến hết tháng 4/2013.


Cho tới thời điểm này, sau hơn 3 tháng, cuộc hành trình này đã qua hơn 30 tỉnh thành, giúp Qualcomm tiếp cận được đến với người dân Việt Nam trên khắp đất nước chứ không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn. Đây là chương trình lớn nhất của Qualcomm trong năm nay để phổ cập 3G đối với người dân.


 Ảnh minh họa
 

Trong ngày hôm qua, 27/2, sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm các công nghệ và trò chơi trên chiếc xe cũng như các thiết bị hoăc gói cước dữ liệu với giá ưu đãi. Khi tham gia chương trình, sinh viên sẽ được tận hưởng một loạt các hình thức ưu đãi từ các đối tác của Qualcomm là VinaPhone cung cấp miễn phí gói dữ liệu 3G trị giá 1.560.000 đồng và ưu đãi khi mua các thiết bị có trang bị chip Snapdragon.

 

Được biết, sự kiện này nhằm tiếp bước cho thành công của chương trình “Công dân 3G” trong năm 2012, vốn chỉ tập trung vào khu vực các thành phố lớn. Cuộc hành trình năm nay sẽ chú trọng vào các tỉnh thành trong cả nước, tập trung vào các trường đại học, khu công nghiệp, khu dân cư… với khoảng 100 điểm. Việc triển khai những chiến dịch này cho thấy sự tin dùng dịch vj và công nghệ di động đang phát triển trong cộng đồng người dùng và doanh nghiệp Việt Nam .

 

Chuyến xe buýt này bao gồm khu vực triển lãm công nghệ 3G như game trên mobile, công nghệ thực tế ảo Augmented Reality, video giải trí, cũng như giới thiệu các thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon dưới thương hiệu HTC, LG, Q-mobile, Nokia…

Một số hình ảnh tại buổi trình diễn 3G và chip Snapdragon cho sinh viên Hà Nội của Qualcomm và các đối tác:

 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Hiền Mai - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc