Sắp có smartphone chụp ảnh nét hơn Galaxy S5

06:51, 25/03/2014
|

(VnMedia) - Phiên bản chụp ảnh siêu nét của smartphone hàng đầu của Samsung - Samsung Galaxy S5 Zoom chuẩn bị được phát hành. Máy tích hợp camera 20MP và có thiết kế mảnh mai hơn Galaxy S5.

Hiện smartphone Galaxy S5 đã chính thức bán ra thị trường, và đây là thời điểm Samsung sẽ hướng sự chú ý của người dùng tới phiên bản mới của hãng. Có vẻ như smartphone thứ hai gia nhập dòng sản phẩm Galaxy S5 sẽ là thiết bị tập trung vào khả năng chụp ảnh - Samsung Galaxy S5 Zoom.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.


Một thông tin rò rỉ mới đã hé lộ thông số kỹ thuật chi tiết của smartphone chụp ảnh này. Có sự thay đổi lớn đối với Samsung Galaxy S5 Zoom so với phiên bản gốc. Phiên bản mới sẽ có thiết kế mảnh mai hơn và không có ống kính lồi ra. Điều đó chứng tỏ, Samsung tạo ra loại zoom bên trong – giống như chúng ta nhìn thấy trên nhiều máy ảnh số nhỏ gọn hiện nay.
Samsung Galaxy S5 Zoom sẽ trang bị bộ cảm biến CMOS 20MP kèm theo bộ ổn định hình ảnh quang học và zoom quang 10x. Một cải tiến đáng giá khác là, sản phẩm trang bị màn hình lớn hơn 4,8-inch, độ phân giải 720p. Sản phẩm sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat, bộ nhớ RAM 2GB, chip lõi tứ tốc độ 1,6GHz và đèn Xenon. Trong khi đó, tin đồn trước đây cho rằng, sản phẩm trang bị chip Exynos 5 Hexa với 6 lõi mang lại tốc độ xử lý nhanh và nuột cho thiết bị.

Tuy thiết kế của máy chưa được tiết lộ nhưng có thể mặt sau của máy sẽ được làm bằng nhựa giả da giống như Galaxy S5 hoặc Note 3. Như trước đây, ngoại trừ nút chụp ảnh được dự kiến sẽ bao gồm vòng zoom thì giờ chúng được đặt ở dưới ngón tay của bạn chứ không phải xung quanh ống kính.

Hiện chưa có thông tin về giá của sản phẩm này nhưng dự kiến chúng sẽ chính thức xuất hiện trong tuần tới.

Trước đây, Galaxy S4 zoom có thông số kỹ thuật gần như giống hệt Galaxy S4 Mini – màn hình Super AMOLED qHD cỡ 4,3-inch, thiết kế tương tự nhưng cấu hình thấp hơn với chip Cortex-A9 lõi đôi. Do đó, Galaxy S5 Zoom có vẻ như sẽ có những nâng cấp rất đáng giá.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc