Máy điều hòa tam diện điều khiển bằng wifi

15:12, 24/03/2014
|

Vừa qua, Công ty Điện tử Samsung đã chính thức ra mắt dòng máy điều hòa không khí thế hệ mới với thiết kế tam diện độc đáo tại thị trường Việt Nam. Máy điều hòa thiết kế tam diện tích hợp nhiều tính năng độc đáo, trong đó phải kể đến sự tiện ích với tính năng Smart Wifi.

Người tiêu dùng có thể điều khiển máy điều hòa Samsung dễ dàng và thuận tiện ở bất cứ đâu thông qua một ứng dụng được cài đặt trên Smartphone với tính năng Smart Wi-Fi. Đầu tiên người dùng cần tải ứng dụng Smart Air Conditioner trên Samsung Play store về điện thoại, sau đó cài đặt và nhập mã Code của máy điều hòa nhiệt độ mà người dùng đang sở hữu để bắt đầu sử dụng tính năng Smart Wi-fi này. Và điều kiện cần thiết để có thể sử dụng chính là ngôi nhà phải lắp đặt Wi-fi và Smartphone của cũng phải có kết nối Wifi hoặc 3G.


 Ảnh minh họa

Bên cạnh sự tiện ích và dễ dàng điều khiển với công nghệ mới, máy điều hòa thiết kế tam diện còn nhiều tính năng vượt trội giúp mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình.

Ưu điểm của thiết kế tam diện là cho phép mở rộng kích thước của bề mặt hút khí, quạt gió và cổng thổi khí, góp phần tạo nên sức mạnh làm mát vượt trội. Máy có khả năng làm mát nhanh hơn (26%), xa hơn (14 mét), rộng hơn (2 lần) so với máy điều hòa không khí truyền thống.

Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% vàcó thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Quy trình bảo vệ hai bước gồm bộ lọc Easy Filter và tính năng Virus Doctor có khả năng trung tính hóa các chất ô nhiễm, độc hại trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Thân máy được thiết kế sang trọng, tinh tế với bề mặt sáng bóng cùng hệ thống đèn LED màu xanh bên trong cánh quạt, giúp không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động.


 Ảnh minh họa
Ông Kim Cheol Gi - Tổng Giám đốc công ty Samsung Việt Nam phát biểu tại buổi lễ


Ngoài ra, nhằm giúp người tiêu dùng hiểu thêm về sản phẩm, được tư vấn các giải pháp làm mát không gian sống cho gia đình cũng như có cơ hội trải nghiệm máy điều hòa Samsung thế hệ mới, từ 04/04/2014 đến 15/05/2014, Samsung giới thiệu cuộc thi ảnh “Tận hưởng không gian mát lạnh” tại trang web www.samsung.com/vn/tanhuongkhonggianmatlanh  với 06 giải thưởng tuần, mỗi giải là 1 máy điều hòa Samsung thiết kế Tam diện trị giá 7.950.000 đồng/giải; 3 giải thưởng chung cuộc, mỗi giải bao gồm 1 máy điều hòa Samsung thế hệ mới trị giá 14.690.000 đồng & 1 gói tư vấn điều hòa không khí và thi công cải tạo không gian sử dụng máy điều hòa trị giá 10.000.000 đồng.


Hòa An

Ý kiến bạn đọc