Siêu ưu đãi viễn thông không nên bỏ lỡ

15:29, 23/03/2014
|

(VnMedia) - Trong tuần qua, đã có hàng loạt những dịch vụ, tiện ích cùng chương trình khuyến mại được các doanh nghiệp viễn thông ra mắt thị trường, hứa hẹn sự đón nhận của các khách hàng…

Tiện ích với dịch vụ hóa đơn điện tử

Kể từ ngày 1/4, VNPT TP.Hồ Chí Minh sẽ chính thức thực hiện thí điểm hóa đơn điện tử trong thanh toán cước dịch vụ cố định và Internet cho khách hàng thay hóa đơn giấy hiện nay. Thông tin này được chia sẻ tại Lễ công bố áp dụng Hóa đơn điện tử do VNPT TP. HCM và VDC phối hợp tổ chức diễn ra cuối tuần qua.

Khi dịch vụ tiện ích này được cung cấp, khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của VNPT TP. HCM, trước hết là tại 3 quận 1, 3 và 7 sẽ nhận được biên nhận sau khi thanh toán tiền cước Viễn thông - CNTT, không nhận hóa đơn tiền cước dạng giấy như trước đây. Biên nhận thanh toán cước là chứng từ xác thực khách hàng đã thanh toán tiền cước VT-CNTT.

Đối với khách hàng thanh toán qua ngân hàng thì việc xác nhận thanh toán thực hiện bình thường như trước đây (giấy ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, giấy báo nợ, giấy báo có…). Đối với khách hàng kê khai thuế, cơ quan Thuế chấp nhận hóa đơn điện tử giống như hóa đơn giấy.

Khách hàng có thể đăng nhập website http://ebill.hcmtelecom.vn để tra cứu, xem, in và tải hóa đơn điện tử, trong đó tên đăng nhập là mã khách hàng (in trên giấy báo cước của mỗi khách hàng); mật khẩu mặc định là vnpt123. Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng có thể tiến hành đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn cho những lần đăng nhập sau.

Sử dụng hóa đơn điện tử, khách hàng sẽ tránh được các rủi ro, thất lạc, hư hỏng hóa đơn; dễ dàng lưu trữ, quản lý, thống kê và tìm kiếm hóa đơn. Trong trường hợp gặp trở ngại, vướng mắc hoặc cần thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: (08) 800126 để được phục vụ và giải đáp kịp thời.

VNPT TP.HCM là đơn vị đầu tiên được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT chọn thí điểm áp dụng hóa đơn điện tử, thể hiện trách nhiệm và sự tuân thủ của VNPT đối với các quy định của Nhà nước; đồng thời, tạo sự thuận lợi cho người dùng dịch vụ và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử đất nước. Trong thời gian tới, VNPT sẽ hướng đến việc tính cước chung trên một hóa đơn cho tất cả các dịch vụ của khách hàng và áp dụng triển khai hóa đơn điện tử một cách rộng rãi hơn.

Thêm cơ hội sử dụng dịch vụ Mobile Internet giá ưu đãi


Ảnh minh họa

Theo thông tin vừa được công bố tuần qua, kể từ tháng 3/2014, VinaPhone điều chỉnh 1 số chính sách đối với các thuê bao học sinh sinh viên (HS-SV) trong đó có việc tăng độ tuổi cho thuê bao Học sinh và điều chỉnh mức tặng data định kỳ hàng tháng.

Theo đó, độ tuổi hoà mạng gói cước học sinh thay đổi từ 12 - 17 tuổi lên từ 10 -18 tuổi, đồng thời điều chỉnh ưu đãi tặng Data cho thuê bao HS - SV từ tặng tiền cước sử dụng GPRS sang tặng data sử dụng cụ thể là tặng 50 MB vào TK Data định kỳ (Data DK).

Sử dụng gói cước HS - SV khách hàng sẽ được nhận các ưu đãi sau: Tặng cước hàng tháng đối với thuê bao HS là 15 ngàn đồng, đối với thuê bao SV là 30 ngàn đồng; tặng Data 50 MB; Miễn phí 25 tin nhắn với thuê bao học sinh và 100 nhắn đối với thuê bao sinh viên; Giảm 50% cước thuê bao Dịch vụ Ringtunes và Dịch vụ MCA khi khách hàng sử dụng.

Để đăng ký sử dụng gói cước này khách hàng chỉ cần đến các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội hoặc VinaPhone: Xuất trình các giấy tờ chứng minh và thẻ sinh viên (hoặc giấy báo nhập học) đối với sinh viên; chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ học sinh hoặc giấy khai sinh đối với thiếu niên.

Cơ hội smartphone giá mềm hơn giá thị trường

Cũng trong tuần qua, mạng di động MobiFone đã chính thức công bố triển khai chương trình khuyến mãi lớn dành cho tất cả các khách hàng của nhà mạng. Theo đó, với những khách hàng hòa mạng mới và đăng ký sử dụng gói cước với giá 125.000 đồng/ tháng của MobiFone đều được nhà mạng ưu đãi đặc quyền khi mua điện thoại thông minh Samsung Galaxy Trend Plus (Trend+) với giá chỉ 2.900.000 đồng (giá thị trường là 3.590.000 đồng). Đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của MobiFone, khi mua điện thoại Samsung Galaxy Trend Plus, khách hàng sẽ được quà tặng trị giá 700.000 đồng để sử dụng gói cước Mobile Internet không giới hạn.

Thời gian khuyến mãi của chương trình từ ngày 19/3/2014, khách hàng có thể đến tất cả các cửa hàng chính thức của MobiFone trên toàn quốc để mua máy.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc