Giải pháp quản lý hiệu quả trung tâm dữ liệu

12:09, 28/03/2014
|

(VnMedia) - Symantec vừa công bố các phiên bản giải pháp NetBackup và Storage Foundation mới nhất tại thị trường Việt Nam, giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả trung tâm dữ liệu.

Chúng được tích hợp những tính năng mới cho phép các tổ chức, doanh nghiệp giải quyết những vấn đề liên quan tới tăng trưởng dữ liệu, tính sẵn sàng cao, hiệu suất và những thách thức về ảo hóa trong trung tâm dữ liệu hiện nay.

Ảnh minh họa


Ngoài ra, sự sẵn sàng của các giải pháp NetBackup 7.6 và Storage Foundation 6.1 của Symantec, cùng với danh mục các sản phẩm toàn  diện của hãng sẽ cho phép các tổ chức giải quyết những thách thức về quản lý và bảo mật thông tin trong các trung tâm dữ liệu định nghĩa bằng phần mềm tại Việt Nam.

Cụ thể, NetBackup 7.6 là giải pháp sao lưu duy nhất được thiết kế cho cấp độ doanh nghiệp lớn (enterprise), có thể xử lý hàng trăm nghìn máy ảo và hàng petabytes dữ liệu, đồng thời cho phép khách hàng khôi phục máy ảo với tốc độ nhanh hơn tới 400 lần so với phương pháp khôi phục tiêu chuẩn. Khách hàng có thể bảo vệ 300 máy ảo trong 300 giây, và có thể chủ động sao lưu và khôi phục dữ liệu với giải pháp NetBackup Replication Director for VMware bằng cách sử dụng ảnh chụp snapshot trên NetApp để bảo vệ các môi trường ảo hóa mà không ảnh hưởng tới khả năng khôi phục.

Giải pháp Storage Foundation 6.1 cho phép các tổ chức sử dụng ổ cứng SSD và tăng hiệu suất tới 400% so với các mạng lưu trữ SAN truyền thống. Phiên bản giải pháp Storage Foundation mới của Symantec giúp các trung tâm dữ liệu tận dụng triệt để ổ cứng thể rắn (SSD), cho phép khách hàng tiếp cận với dữ liệu và các ứng dụng kinh doanh quan trọng của họ với tốc độ nhanh hơn tới 400% so với các mạng lưu trữ SAN truyền thống.

Giải pháp Symantec NetBackup 7.6 và giải pháp Storage Foundation 6.1 hiện đã chính thức có mặt tại Việt Nam qua các đối tác kênh phân phối của hãng hoặc trực tiếp trên Website của hãng.


Hà Bùi

Ý kiến bạn đọc