Doanh nghiệp tài chính Việt bảo mật tốt nhờ giải pháp “ngoại”

07:23, 28/03/2014
|

(VnMedia) - Theo nghiên cứu thị trường của Bitdefender, ở Việt Nam đang có sự khác biệt lớn về tình hình bảo mật thông tin giữa các doanh nghiệp tài chính và phi tài chính. Các doanh nghiệp tài chính có hệ thống bảo mật tốt hơn nhờ được trang bị các giải pháp an ninh của nước ngoài.

 

Mặc dù vậy, theo Bitdefender, khả năng ứng phó với các mối đe dọa mất an toàn thông tin của doanh nghiệp Việt Nam còn khá hạn chế. Đã có nhiều trường hợp bị mất cắp dữ liệu hay bị hacker xảy ra thậm chí với các tổ chức lớn, nhưng không truy ra được đầu mối.

 

Trong bối cảnh công nghệ phát triển không ngừng với giải pháp điện toán đám mây và vấn đề bảo mật thông tin đang được các doanh nghiệp xem là ưu tiên hàng đầu, các sản phẩm thế hệ mới của Bitdefender cung cấp giải pháp điện toán đám mây với độ an toàn cao. Đặc biệt, với trung tâm dữ liệu đặt tại Hồng Kông, khách hàng Việt Nam sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

 

Buổi hội thảo với chủ đề “Bảo vệ an ninh thông tin doanh nghiệp với giải pháp Bitdefender Gravity Zone 2014” vừa được tổ chức mới đây mang đến một cái nhìn mới về giải pháp bảo vệ toàn diện cho các hệ thống lớn và thiết bị di động trong môi trường ảo hóa từ các sản phẩm của Bitdefender và Safetica.

 

Các giải pháp giúp bảo vệ toàn diện cho hệ thống lớn bao gồm máy chủ/máy trạm, môi trường ảo hóa và thiết bị di động. Đây là giải pháp đầu tiên trên thế giới đạt được mô hình quản lý batrong một, và dẫn đầu trên thị trường bảo mật thông tin. Ngoài nguy cơ an ninh thông tin từ bộ máy CNTT, các nghiên cứu từ Safetica cho biết 78% các công ty thất thóa dữ liệu có nguyên nhân từ nội bộ, 6 trên 10 trường hợp thất thoát dữ liệu chỉ được phát hiện do tình cờ.

 

Tại thị trường Việt Nam , sản phẩm Bitdefender và Safetica được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Amphonet ERM ( Vietnam ) thông qua một mạng lưới những đơn vị phân phối chính thức như Vienthong A, Bách Khoa Computer…


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc