VinaPhone tặng 50% giá trị thẻ hai ngày liên tiếp

07:33, 15/12/2013
|

(VnMedia) - Thuê bao trả trước VinaPhone đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao ezCom trả trước) nếu nạp thẻ trong hai ngày Vàng, 13/12 và 14/12 sẽ được hưởng khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp.

 

VinaPhone vừa tung ưu đãi dành cho các thuê bao trả trước của mình khi nạp thẻ. Đây là chương trình khuyến mại ngày Vàng đầu tiên trong tháng 12 này. Với chương trình ưu đãi của nhà mạng, trong hay ngày Vàng, các thuê bao trả trước VinaPhone đang hoạt động nạp thẻ trong thời gian khuyến mại (KM) sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM (gọi & nhắn tin liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM1 (gọi & nhắn tin nội mạng VNPT).


 Ảnh minh họa
 

Bên cạnh việc tặng 50% giá trị thẻ nạp, VinaPhone còn tặng thêm 100% ngày sử dụng cho khách hàng nạp thẻ. Đối với các thuê bao đang được hưởng khuyến mại nạp thẻ của các chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước hòa mạng mới (KM trước), nếu nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của các chương trình KM trước: tiếp tục được hưởng khuyến mại của 02 ngày Vàng.


Nếu chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong 02 ngày Vàng: sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình có giá trị KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp của chương trình KM trước.

 

Từ 00h00 ngày 14/12/2013 trở đi, nếu thuê bao chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, sẽ tiếp tục hưởng chính sách KM nạp thẻ của chương trình KM hòa mạng mới trước đây. Còn nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, sẽ hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc