“Internet - Thế giới trong tầm tay”

14:08, 13/12/2013
|

(VnMedia) - Với tên gọi “Internet - Thế giới trong tầm tay” - chương trình giao lưu tại Hội trường C2, Đại học Bách Khoa, số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội giữa đại diện các doanh nghiệp viễn thông, Internet với 800 sinh viên ngành Viễn thông, CNTT đã cùng chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích về các dịch vụ viễn thông hot tại thị trường Viễn thông Việt Nam hiện nay.


Đúng 2 giờ chiều nay, 13/12, chương trình giao lưu trực tuyến với tên gọi “Internet - Thế giới trong tầm tay” đã diễn ra tại Hội trường C2, Đại học Bách Khoa, số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội. 800 sinh viên ngành Viễn thông, CNTT đã cùng các khách mời giao lưu chia sẻ, tìm hiểu thông tin tại chương trình.

 

Xin mời độc giả vào địa chỉ http://talk.vnmedia.vn/giaoluu/ để cập nhật chương trình giao lưu trực tuyến.

Với chủ đề “Internet - Thế giới trong tầm tay”, các đơn vị tham dự chương trình đã giới thiệu về những dịch vụ, gói cước tiện ích dành cho học sinh, sinh viên hiện nay. Chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện diễn ra vào 2h00 chiều nay, thứ 6 ngày 13/12/2013 tại Hội trường C2, Đại học Bách Khoa, số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội.

 

Trong dịp này, Báo điện tử VnMedia tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với các diễn giả tham gia giao lưu:

 

- Ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc đại diện Opera Software ASA tại Việt Nam .

 

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC: Ông Nguyễn Thành Bôn - Phó giám đốc Trung tâm vSolutions và Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm IPTV.

 

- Bà Đỗ Thị Hoàng Hạnh - Phó Tổng giám đốc - Công ty VDC-NET2E.

 

 Ảnh minh họa
Đông đảo sinh viên Đại học Bách khoa và một số trường Đại học trên địa bàn Hà Nội đã tham dự chương trình giao lưu "Internet - Thế giới trong tầm tay".

Cũng trong chương trình giao lưu trực tuyến "Intenret - Thế giới trong tầm tay", tại Hội trường C2 Đại học Bách khoa hôm nay, 13/12, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cũng đã trao 20 suất học bổng - tương đương với 20 triệu đồng cho trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Ảnh minh họa 
Phó giám đốc Trung tâm Thông tin & QHCC Tập đoàn VNPT, Tổng biên tập Báo điện tử VnMedia Võ Quốc Trường đã trao biển tượng trưng Học bổng "VNPT chắp cánh tài năng Việt 2013" trị giá 20 triệu đồng cho Lãnh đạo trường Đại học Bách khoa Hà Nội.


Dưới đây là toàn bộ nội dung chương trình giao lưu.


  - Phan Bích Thủy - Nu, 36 tuổi, Bình Thuận hỏi: Lướt web của opera mini trên các dòng điện thoại di động nào để đạt được kết quả tốt nhất như mong muốn?
 
- Ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc đại diện Opera Software ASA tại Việt Nam : Opera Mini hoạt động không phụ thuộc vào loại điện thoại di động vì trình duyệt này hoạt động dựa trên nguyên tắc client-server based, mọi xử lý trang web được xử lý từ server của Opera nên đảm bảo tính nhanh, tiết kiệm cho ngừoi dùng mà không phụ thuộc vào loại điện thoại bạn đang sử dụng.

- Miu xinh - Nam , hỏi: Xin ông cho biết các dịch vụ của bên ông ứng dụng trên di động là những dịch vụ gì?
 
 Ảnh minh họa
Ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc đại diện Opera Software ASA tại Việt Nam

- Ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc đại diện Opera Software ASA tại Việt Nam : Opera là công ty phần mềm của Nauy chuyên về trình duyệt web trên di dộng và cung cấp những giải pháp dựa trên công nghệ điện toán đám mây cho các nhà cung cấp dịch vụ di động. Sản phẩm nổi trội của Opera Software là trình duyệt web Opera Mini, có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 90% băng thông và truy nhập web nhanh hơn đến 6 lần. Bạn có download Opera Mini tại m.opera.com.

- Lê Thị Hải Vân -Nu, 22 tuổi, Bắc Ninh hỏi: Hiện giờ, giá cước 3G của Việt Nam không còn quá rẻ như trước, điều này có ảnh hưởng gì tới người dùng trình duyệt Opera không? Nhất là những người dùng chỉ có thể bỏ ra 50-100 ngàn đồng/tháng cho di động?

- Ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc đại diện Opera Software ASA tại Việt Nam
: Opera Mini hiện được đến hơn 300 triệu người dùng trên thế giới sử dụng lý do là trình duyệt giúp tiết kiệm băng thông hay trực tiếp tiết kiệm cước phí 3G cho ngừoi dùng. Việc tăng cước 3G buộc ngừoi dùng phải tìm đến những giải pháp tiết kiệm hơn, trong đó trình duyệt Opera Mini là một giải pháp đơn giản và hiệu quả đã được thực tiễn chứng minh. Hiện Opera tại Việt nam cùng với hai nhà mạng MobiFone và Vinaphone đưa ra gói cước không giới hạn 15 nghìn một tháng hoặc 2000 đồng một ngày cho người dùng Opera Mini tại Vietnam. Bạn có thể tham khảo trên trang web của nhà mạng hoặc google với keywords "Gói cước Opera Mini".

- Quốc Trọng - Nam , 39 tuổi, Nam Định hỏi: Cách đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV? Dịch vụ có những đặc điểm gì nổi bật?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Để đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV, bạn chỉ cần mang chứng minh nhân dân ra điểm giao dịch VNPT tỉnh/thành phố gần nhất. Giao dịch viên sẽ tiếp nhận nhu cầu , hướng dẫn bạn thực hiện các thủ tục ký hợp đồng, kiểm tra chất lượng đường truyền và các thông số kỹ thuật và đến tận nhà lắp đặt cho bạn nếu cự ly từ nhà bạn đến tổng đài gần nhất dưới 1km (đối với 4 gói thông thường) hoặc dưới 2km (cho gói MyTV Flexi). Hoặc bạn có thể gọi điện đến tổng đài (nếu tại Hà Nội là 04.38700.700, số máy lẻ là 3), giao dịch viên sẽ tư vấn và đến tận nhà bạn ký hợp đồng mà không mất thêm chi phí nào. 1. Dịch vụ có những đặc điểm gì nổi bật? Dịch vụ MyTV sử dụng công nghệ truyền hình qua giao thức Internet, gọi tắt là IPTV. Đây là công nghệ truyền hình tiên tiến trên thế giới, mang đến cho khách hàng sự chủ động về thời gian và nội dung giải trí mà không bị phụ thuộc vào lịch phát sóng của các đài truyền hình. MyTV cung cấp hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế. My TV có tính tương tác, khách hàng có thể tạm dừng hình ảnh trên màn hình, xem lại các chương trình truyền hình đã phát hay lưu trữ lại chương trình sẽ chiếu rồi xem lại sau đấy… Vào một thời điểm khác phù hợp với mình, ngoài ra MyTV còn có thêm tính năng tiên tiến, cho phép xem đồng thời nhiều kênh truyền hình một lúc trên màn hình (PIP, MOSAIC). - Thiết bị đầu cuối (Set-top-box) đã thay thế một loạt thiết bị giải trí điện tử như đầu DVD, đầu karaoke, máy chơi game… giúp giảm bớt không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí trong gia đình. Với kho nội dung phong phú, được bổ sung, cập nhật hàng ngày, khách hàng MyTV có thể tìm xem những bộ phim tình cảm lãng mạn hay hành động gay cấn, tập trung bè bạn hát karaoke, nghe nhạc hoặc radio, đọc tin tức hàng ngày, xem truyện tranh hoặc nghe đọc truyện, tham gia các bài giảng bổ ích online hay đơn giản là học nấu ăn, trang điểm, tập yoga… Bên cạnh đó, bạn còn có thể thông báo, chia sẻ, tặng nội dung cho người thân, bè bạn (cùng là thuê bao MyTV) nhờ các tính năng độc đáo của dịch vụ Tin nhắn của MyTV hay kiểm soát tình hình học tập của em, cháu mình qua dịch vụ Sổ liên lạc điện tử VN Edu ngay trên màn hình TV.

- Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
-Nu, 18 tuổi, Đồng Nai hỏi: Hiện nay, chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng nào để có thể hưởng gói cước data ưu đãi giữa opera và đối tác?

 - Ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc đại diện Opera Software ASA tại Việt Nam : Trước mắt Opera cùng với MobiFone và Vinaphone đã cho ra mắt gói cước không giới hạn cho ngừoi dùng Opera Mini tại Việt nam với giá cước 15000 một tháng hoặc 2000 một ngày. Bạn có thể tham khảo trên trang web của nhà mạng hoặc google với keyword "gói cước Opera Mini". Opera cũng đang xúc tiến cùng với các nhà mạng khác để có thể đưa ra những gói cước tương tự cho ngừoi dùng Opera tại Việt nam trong thời gian gần nhất, bạn hãy đón chờ nhé.

- Song Hỉ -Nu, 22 tuổi, Gia Lâm - Hà Nội. hỏi: Hiện giờ MyTV đã tích hợp cả gói cước K+, chi phí để được sử dụng gói dịch vụ có tích hợp với K+ là bao nhiêu? Có ưu đãi gì cho sinh viên không?

 Ảnh minh họa
Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm IPTV (bìa trái) đang giao lưu trực tuyến với độc giả VnMedia.


- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Để phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả toàn quốc, trên MyTV hiện có thêm 2 gói nội dung cho khách hàng lựa chọn là gói VTVcab với giá 33.000đ/tháng và gói K+ với giá 150.000đ/tháng (đã có thuế GTGT). Đây là mức giá áp dụng trên toàn quốc và không có ưu đãi gì thêm cho sinh viên. 

- Nguyễn Sỹ Hùng
- Nam , 35 tuổi, Hà Nội hỏi: Cũng là một doanh nghiệp cung cấp game, đối thủ lớn nhất của Net2E trên thị trường hiện nay? Làm thế nào để công ty có thể cạnh tranh được trong lĩnh vực game?

 Ảnh minh họa
Bà Đỗ Thị Hoàng Hạnh - Phó Tổng giám đốc - Công ty VDC-NET2E


- Bà Đỗ Thị Hoàng Hạnh - Phó Tổng giám đốc - Công ty VDC-NET2E : Đối với Net2e cũng như các doanh nghiệp phát hành game khác, đối thủ lớn nhất là các doanh nghiệp nước ngoài đang cung cấp dịch vụ tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp Trung Quốc. Với các nhà phát hành trong nước,Net2e có mối quan hệ đối tác khá tốt để cùng xây dựng 1 nền công nghiệp game Việt Nam phát triển bền vững, trong đó mỗi nhà phát hành có những ưu thế riêng.

- Mỹ Hà -Nu, 30 tuổi, Hà Tây hỏi: Có vẻ như trình duyệt Opera Mini không thông dụng mấy trên nền tảng Android, iOS. Ông nghĩ sao về nhận xét này? Liệu Opera Mini có ưu điểm gì nổi trội hơn các trình duyệt di động khác và khả năng bảo vệ người dùng như thế nào?
 
- Ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc đại diện Opera Software ASA tại Việt Nam : Trước hết, tôi xin đính chính là trình duyệt Opera rất thông dụng trên nền tảng Android và iOS. Bạn có thể tham khảo báo cáo về tình trạng xử dụng web tại Viêt nam mà Opera mới giới thiệu vừa rồi trên các tờ báo thông dụng. Đặc điểm nổi trội của Opera được người dùng nói đến đó là tính nhanh và tiết kiệm, duyệt web mượt mà, dung lượng bé không tốn tài nguyên máy.

- Hương Hoài -Nu, 31 tuổi, Hà Nội hỏi: Đang sử dụng mạng MegaVNN, tôi muốn đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV cần có các điều kiện gì?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC
: Do MyTV là dịch vụ truyền hình chất lượng cao và có tính tương tác nên đòi hỏi chất lượng đường truyền khá ngặt nghèo. Chỉ cần chất lượng đường truyền từ tổng đài gần nhất đến nhà bạn đảm bảo là bạn có thể thưởng thức MyTV sau khi đầu tư 1 bộ set-top-box theo chuẩn tín hiệu SD hoặc HD.


Ảnh minh họa
Song song với chương trình giao lưu trực tuyến trên báo điện tử VnMedia, tại Hội trường C2 Đại học Bách khoa hôm nay, 13/12, đông đảo sinh viên còn được tham gia giao lưu trực tiếp với các khách mời của chương trình. Sinh viên chăm chú theo dõi những chia sẻ của các diễn giả trong chương trình giao lưu.


- Nhật Thu -Nu, 19 tuổi, Hà Nội hỏi: Anh/chị có thể giới thiệu những tính năng của dịch vụ MyTV phù hợp với người dùng là sinh viên?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Không chỉ là kho giải trí phong phú, MyTV còn có thư viện kiến thức đa dạng, phù hợp với đối tượng sinh viên và giới trẻ, mang đến cho các bạn không chỉ kiến thức sách vở mà còn cả các kỹ năng sống và thông tin về xu hướng hiện hành, giúp các bạn tự tin hơn trong cuộc sống phát triển nhanh chóng này: - Dịch vụ Giáo dục – Đào tạo và Đào tạo từ xa: nghe, xem và tự kiểm tra kiến thức với các bài giảng liên quan đến kiến thức phổ thông, chuyên ngành hay ngoại ngữ với các chuyên gia đào tạo uy tín, chuyên nghiệp. - Phong cách sống: cung cấp cho giới trẻ các kỹ năng sống phong phú. - Ngoài ra, các bạn có thể học chơi các môn thể thao, đọc truyện, cùng bạn bè hát karaoke hay chơi các trò game lành mạnh với MyTV. - Bên cạnh đó, dịch vụ Tin nhắn cũng là một dịch vụ trao đổi thông tin độc đáo giữa các thuê bao MyTV. - Dịch vụ Sổ liên lạc điện tử kết nối gia đình và nhà trường. - Các tính năng tua lại, ghi lại, xem lại giúp các bạn không bỏ lỡ các nội dung hấp dẫn trên các kênh truyền hình.

- Việt Anh
- Nam , 29 tuổi, Đại Cồ Việt - Hà Nội hỏi: Hiện giờ khách hàng sử dụng MyTV trên địa bàn Hà Nội khi đăng ký dịch vụ MyTV có được hưởng chương trình khuyến mại, ưu đãi gì không?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Tại Hà Nội hiện đang không có chương trình khuyến mại dành riêng cho dịch vụ MyTV nhưng bạn có thể lựa chọn gói tích hợp sử dụng đồng thời 3 dịch vụ: MegaVNN, MyTV, điện thoại cố định để được giảm cước. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ 38700700 hoặc 800126 để được giải đáp.

- Thanh Hòa - Nam , 29 tuổi, Khuất Duy Tiến - Hà Nội hỏi: Anh/chị có thể chia sẻ những tiện ích mà sinh viên sử dụng Truelife là gì?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Sinh viên có thể tổ chức kho tư liệu, chia sẻ chúng với bạn. Có thể tạo ra và quản lí một website cá nhân,...


 - Nguyễn Văn Thanh - Nam , 50 tuổi, Mỹ Tho hỏi: Tôi là một phụ huynh, rất quan tâm tới vấn đề học trực tuyến. Để học tập trên Net2E, chúng tôi có thể tiếp cận với những dịch vụ, tiện ích gì mà Quý công ty đang cung cấp?

- Bà Đỗ Thị Hoàng Hạnh - Phó Tổng giám đốc - Công ty VDC-NET2E : Hiện nay, công ty Net2e đang cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến tại cổng đào tạo trực tuyến onEdu.vn với các khóa học ngoại ngữ tiếng Anh &; tiếng Hàn. Chương trình học rất đa dạng và phù hợp các cấp độ, nhu cầu học tập của các bạn. Đặc biệt khi tham gia học tập trên onEdu, các bạn sẽ có thể quản lý được tiến độ học tập của con em mình và có các trợ giảng tham gia đánh giá, khuyến khích học tập đối với người học, giúp người học tự tin trong suốt quá trình học tập.


Ảnh minh họa 
Hội trường C2 thêm nóng với tiết mục văn nghệ của ca sĩ Dương Hoàng Yến.


- Kiều Minh
-Nu, 32 tuổi, Đà Nẵng hỏi: Với chi phí khoảng 150 ngàn đến 200 ngàn đồng/tháng, có thể sử dụng dịch vụ MyTV được không? Nếu có, nên chọn gói cước nào?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Gói cước cao nhất của MyTV chỉ từ 135.000đ/tháng. Sau đây là một số mẹo để bạn chủ động và tiết kiệm khi sử dụng MyTV: - Đăng ký gói MyTV Gold HD để được xem nhiều nội dung nhất với chất lượng cao nhất. - Nếu bạn sử dụng gói MyTV Silver hoặc MyTV Silver HD, MyTV đã có các mức cước trần để bạn kiểm soát được chi phí khi sử dụng các nội dung PayTV. - Bạn chỉ phải trả 1 lần cho nhiều lần xem 1 nội dung trong 1 khoảng thời gian ấn định (24, 48 hoặc 72 tiếng).


- Nguyễn Quang Trung - Nam , 40 tuổi, Bình Thạnh hỏi: Nếu điện thoại bị lỗi, mất trình duyệt web opera mini cài sẵn từ đầu làm sao để khôi phục lại. Ông chỉ cho cách thực hiện?

- Ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc đại diện Opera Software ASA tại Việt Nam : Từ điện thoại của mình, bạn truy nhập vào trang m.opera.com rồi làm theo hướng dẫn nhé, đơn giản hơn bạn tưởng đấy.


- Việt Anh - Nam , 29 tuổi, Đại Cồ Việt - Hà Nội hỏi: Hiện giờ khách hàng sử dụng MyTV trên địa bàn Hà Nội khi đăng ký dịch vụ MyTV có được hưởng chương trình khuyến mại, ưu đãi gì không?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Tại Hà Nội hiện đang không có chương trình khuyến mại dành riêng cho dịch vụ MyTV nhưng bạn có thể lựa chọn gói tích hợp sử dụng đồng thời 3 dịch vụ: MegaVNN, MyTV, điện thoại cố định để được giảm cước. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ 38700700 hoặc 800126 để được giải đáp.

- Nguyễn Thị Định -Nu, 26 tuổi, Thái Bình hỏi: Với sự hợp tác của VDC - ISP hàng đầu Việt Nam hiện nay, tôi nghĩ Net2E có rất nhiều thế mạnh trong lĩnh vực Internet và dịch vụ trực tuyến, không biết công ty có hướng phát triển gì mới trong tương lai hay không?

- Bà Đỗ Thị Hoàng Hạnh - Phó Tổng giám đốc - Công ty VDC-NET2E : Định hướng trong tương lai của Net2e vẫn là nhà cung cấp nội dung cho người dùng Internet, đặc biệt nhấn mạnh vào hai lĩnh vực chính là E-Education và E-Entertainment, hiện đã có 1 thuật ngữ Edutainment, đang phát triển rất mạnh tại Nhật và Hàn Quốc.

 - Hương Hoài -Nu, 31 tuổi, Hà Nội hỏi: Những đối tượng khách hàng nào phù hợp để sử dụng Truelife?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Là các Doanh nghiệp, cá nhân bạn đều có thể sử dụng Truelife.


- Phạm Thu Trang -Nu, 25 tuổi, Hà Nội hỏi: Học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Hàn cơ bản trên VDCnet2E rất hay, anh/chị có thể chia sẻ nguồn tài liệu lấy từ đâu?

- Bà Đỗ Thị Hoàng Hạnh - Phó Tổng giám đốc - Công ty VDC-NET2E : Cảm ơn bạn đã tham gia lớp học tiếng Hàn cơ sở trên onEdu của chúng tôi. Chương trình tiếng Hàn của onEdu là các chương trình được xây dựng bởi các giáo sư, chuyên gia người Hàn Quốc thực hiện. Mong bạn sẽ có kết quả tốt khi kết thúc khóa học và tiếp tục tham gia các khóa học tiếng Hàn nâng cao của onEdu.


- Hà Lê -Nu, 20 tuổi, Cầu Giấy - Hà Nội. hỏi: MyTV có gói cước dịch vụ nào phù hợp với sinh viên không? Nếu sử dụng dịch vụ, khách hàng sinh viên có được hưởng ưu đãi gì không?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : MyTV có nhiều gói cước, phù hợp mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên, bao gồm: 2.1 Gói MyTV Sliver, với 60.000đ bạn được thưởng thức: - 80 kênh truyền hình trong nước và quốc tế chuẩn tín hiệu SD cùng nhiều kênh TH địa phương, các kênh Radio như VOV1, VOV giao thông… - Được sử dụng tính năng tạm dừng, lưu trữ và xem lại các chương trình truyền hình - Sử dụng dịch vụ tiếp thị truyền hình, thông tin cần biết, chia sẻ hình ảnh, tin tức… - Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các nội dung tín hiệu SD theo yêu cầu bao gồm phim, âm nhạc, karaoke, sức khỏe làm đẹp, thể thao, đọc truyện,... (các nội dung không thể hiện giá tiền trên màn hình TV) 2.2. Gói MyTV Silver HD, mức cước 80.000đ, bạn được thưởng thức toàn bộ nội dung gói cước TV Silver cộng thêm 14 kênh TH chuẩn tín hiệu HD. 2.3. Gói MyTV Gold, mức cước 120.000đ: Xem miễn phí hầu hết các dịch vụ và nội dung theo yêu cầu có tín hiệu SD (trừ một số dịch vụ chuyên biệt, đặc biệt là dịch vụ Thiếu nhi, GDĐT và Đào tạo từ xa 2.4. Gói MyTV Gold HD, chỉ từ 135.000đ: Tự do thưởng thức hầy hết nội dung chuẩn tín hiệu SD và HD có trên MyTV (trừ một số ít chuyên mục đào tạo từ xa, thiếu nhi).


- Miu xinh - hỏi: Xin Quý công ty cho biết tôi ở miền núi cao có thể lắp được My Tivi không?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Hiện MyTV phủ trên cả nước. Tuy nhiên, bạn liên hệ với bưu gần nhất của VNPT để giao dịch viên hướng dẫn thủ tục ký hợp đồng cũng như kiểm tra chất lượng đường truyền đến nhà bạn. Nếu chất lượng đảm bảo (4Mb đối với chuẩn tín hiệu SD và 8Mb với chuẩn tín hiệu HD). Hoặc bạn có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn.


- Miu xinh - hỏi: Nhà tôi vừa lắp truyền hình cáp, giờ muốn lắp My tivi thì sao?

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC : Để đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV, bạn chỉ cần mang chứng minh nhân dân ra điểm giao dịch VNPT tỉnh/thành phố gần nhất. Giao dịch viên sẽ tiếp nhận nhu cầu , hướng dẫn bạn thực hiện các thủ tục ký hợp đồng, kiểm tra chất lượng đường truyền và các thông số kỹ thuật và đến tận nhà lắp đặt cho bạn nếu cự ly từ nhà bạn đến tổng đài gần nhất dưới 1km (đối với 4 gói thông thường) hoặc dưới 2km (cho gói MyTV Flexi). Hoặc bạn có thể gọi điện đến tổng đài (nếu tại Hà Nội là 04.38700.700, số máy lẻ là 3), giao dịch viên sẽ tư vấn và đến tận nhà bạn ký hợp đồng mà không mất thêm chi phí nào.


Báo điện tử VnMedia - (ảnh: Đức Huy)

Ý kiến bạn đọc