Chiều nay giao lưu trực tuyến “Internet - Thế giới trong tầm tay”

08:58, 13/12/2013
|

(VnMedia) - 2 giờ chiều nay, ngày 13/12, chương trình giao lưu trực tuyến với tên gọi “Internet - Thế giới trong tầm tay” sẽ được diễn ra tại Hội trường C2, Đại học Bách Khoa, số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội. Đây là cơ hội để sinh viên ngành Viễn thông, CNTT có thể chia sẻ, tìm hiểu thông tin với các doanh nghiệp viễn thông, CNTT trên địa bàn Hà Nội.

 

Tiếp nối các hoạt động truyền thông cho sự kiện Tuần lễ VNPT 2013 (VNPT Week 2013) và Vietnam Telecomp 2013, Báo Điện tử VnMedia tổ chức chuỗi giao lưu trực tuyến với tên gọi “Internet - Thế giới trong tầm tay” với mong muốn sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp viễn thông, CNTT có thể giới thiệu các dịch vụ, tiện ích tới sinh viên một số trường Đại học lớn trên địa bàn Hà Nội.


Mời độc giả quan tâm đặt câu hỏi với các vị khách mời tại địa chỉ http://talk.vnmedia.vn/giaoluu/

Với chủ đề “Internet - Thế giới trong tầm tay”, các đơn vị tham dự chương trình sẽ giới thiệu về những dịch vụ, gói cước tiện ích dànhcho học sinh, sinh viên hiện nay. Chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện sẽ diễn ra vào: 2h00 chiều thứ 6 ngày 13/12/2013 tại Hội trường C2, Đại học Bách Khoa, số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội.

 

Trong dịp này, Báo điện tử VnMedia tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với các diễn giả tham gia giao lưu:

 

- Ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc đại diện Opera Software ASA tại Việt Nam .

 

- Đại diện công ty Phần mềm và Truyền thông VASC: Ông Nguyễn Thành Bôn - Phó giám đốc Trung tâm vSolutions và Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm IPTV.

 

- Bà Đỗ Thị Hoàng Hạnh - Phó Tổng giám đốc - Công ty VDC-NET2E.


 Ảnh minh họa

Với chủ đề “Thế giới trong tầm tay”, đại diện của Công ty VASC sẽ giới thiệu về những dịch vụ, gói cước tiện ích dànhcho học sinh, sinh viên hiện nay. Đặc biệt là cơ hội sử dụng dịch vụ MyTV giá rẻ, ưu đãi. Bên cạnh đó, VASC cũng giới thiệu tới đông đảo sinh viên cơ hội tự tạo mạng xã hội với TrueLife - sản phẩm VASC vừa giành được giải Nhì – Giải cao nhất trong lĩnh vực CNTT thành công Nhân tài Đất Việt 2013.

 

Opera Software được biết tới là công ty đang sở hữu trình duyệt Opera Mini - trình duyệt di động nhanh và ổn định thu hút hơn 230 triệu người dùng trên toàn thế giới (điện thoại phổ thông, smartphone, tablet). Việt Nam là nơi có lượng người dùng Opera Mini lớn thứ 17 trên toàn thế giới và thứ 4 ở châu Á.

 

Một trong những ưu điểm lớn của Opera Mini là ứng dụng công nghệ nén tân tiến giảm thiểu dung lượng các trang web đến mức chỉ còn 10% dung lượng nguyên bản trước khi chúng được tải về điện thoại người dùng. Opera Software đã bắt tay với hai nhà mạng VinaPhone, MobiFone cung cấp gói cước tiện ích Opera Mini cho người dùng di động Việt.

 

Với số lượng nhân viên gần 300 người, sở hữu nhiều hệ thống kỹ thuật vượt trôi trên nền IP như hệ thống cung cấp dịch vụ thoại trên nền tảng SIP, hệ thống tính cước hợp nhất (Single sign on), hệ thống cổng thông tin PCMS và hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng với hơn 3 triệu thuê bao đăng ký, VDC-NET2E đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ nội dung số 1 trên Internet và mạng di động tại Việt Nam.

 

Mời độc giả quan tâm đặt câu hỏi với các vị khách mời tại đây.


Báo điện tử VnMedia

Ý kiến bạn đọc