Nhắn tin kèm chữ ký, chuyện nhỏ!

07:48, 04/11/2013
|

(VnMedia) - Với dịch vụ SMS Plus vừa được mạng di động MobiFone cung cấp, khách hàng có thể thỏa sức thể hiện phong cách và cá tính trong từng tin nhắn, dễ dàng tạo chữ ký tin nhắn và gửi tin nhắn có gắn kèm chữ ký.

 

MobiFone vừa chính thức cung cấp SMS Plus - nhằm nâng cao tiện ích sử dụng tin nhắn thông thường. Dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng tạo chữ ký tin nhắn và gửi tin nhắn có gắn kèm chữ ký. Khách hàng còn có thể tự động trả lời tin nhắn. Đặc biệt, SMS Plus có khả năng gửi tin nhắn theo nhóm, vì thế khách hàng MobiFone có thể cùng lúc gửi một nội dung tin nhắn tới nhiều thuê bao nội mạng, liên mạng.


 Ảnh minh họa
 

Với hàng loạt tính năng mở, SMS Plus sẽ giúp người dùng truyền tải thông điệp dễ dàng, nhanh chóng, tùy thích sáng tạo, thể hiện với đồng nghiệp, bạn bè, người thân và những người xung quanh. Đăng ký và trải nghiệm tiện ích Chữ ký tin nhắn của SMS Plus, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn DK_SS gửi 9070. Giá cước thuê bao - 3.000 đồng/30 ngày và cước gửi tin - tính theo quy định hiện hành của MobiFone.

 

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, giá cước, khách hàng có thể tìm hiểu tại websitehttp://smsplus.mobifone.com.vn/ hoặc gọi 9090.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc