Hàng loạt sản phẩm mới của Nokia ra mắt thị trường

06:48, 04/08/2013
|

(VnMedia) - Tối 2/8, Nokia đã trình diễn một loạt sản phẩm mới nhất trong chương trình “Sôi động cùng Nokia đa sắc màu” tại chính Nokia Store (63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội).

Theo đại diện Nokia, gian hàng Nokia Store mới được thiết kế lại hoàn toàn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng muốn trải nghiệm công nghệ mới. Tại đây, người tiêu dùng không chỉ biết tới những sản phẩm, công nghệ mới nhất của Nokia công bố trên toàn thế giới mà còn được trải nghiệm tận tay.

Ảnh minh họa

Ngay trong đêm hội tối qua, Nokia đã phô diễn một loạt smartphone từ dòng cao cấp Lumia tới các điện thoại Asha giá rẻ lướt web nhanh, hay điện thoại mới nhất vừa xuất hiện trên thị trường như Lumia 925, điện thoại chụp ảnh Lumia 1020…Tất cả các sản phẩm đều có thiết kế trẻ trung, màn hình cảm ứng rất nhạy, giao diện live tiles sống động và đa dạng về màu sắc đề phù hợp với từng cá tính của mỗi khách hàng. Trên mỗi sản phẩm còn trang bị các tính năng chuyên biệt của Nokia như Nokia Map với hệ thống dẫn đường Here Drive, Nokia City Lens…

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Cao Minh Tiến cũng tung ra bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2013 lấy ý tưởng từ  những mẫu điện thoại Nokia Lumia mới nhất trên thị trường.

Ảnh minh họa

Đại diện Nokia trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Chào hè rực nắng, nhận trọn bộ Nokia Lumia đa sắc màu”.


Theo Nokia, từ ngày 3/8 đến 3/9/2013, khách hàng mùa hàng tại Nokia Store sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc