Máy tính bảng lai cấu hình “khủng” của HP đổ bộ thị trường

07:30, 18/07/2013
|

(VnMedia) - HP vừa bổ sung thêm thiết bị lai hoạt động trên Windows 8 - Split x2 cho phép người dùng sử dụng như một laptop truyền thống hoặc máy tính bảng khi cần.

Thực chất Split x2 là một chiếc máyWindows 8 lai, dù là máy tính bảng nhưng nó không sử dụng Windows 8 bản RT hay chip ARM mà được trang bị chip xử lý Intel dành cho máy tính.
Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng cỡ 13,3-inch, độ phân giải 1366 x 768 điểm ảnh. Với kích cỡ 13,3-inch, thiết bị là một trong những mẫu máy có màn hình lớn và được xếp trên dòng Envy x2 cỡ 11,6-inch của HP.

Ảnh minh họa


Về cấu hình, máy cũng có nhiều lựa chọn về bộ xử lý như Intel Core i3 hoặc Core i5 thế hệ thứ ba, trong khi Envy x2 chỉ trang bị chip cấp thấp, tiết kiệm điện năng Intel Atom.

Ngoài ra, HP Split x2 còn trang bị bộ nhớ RAM 4GB nhưng người dùng có thể lựa chọn nâng cấp lên tới 8GB. Mẫu thấp nhất được trang bị ổ trạng thái rắn SSD dung lượng 128GB cho dù bổ sung thêm cả ổ cứng dung lượng 500GB để tăng dung lượng lưu trữ cho thiết bị. Để tăng thời lượng sử dụng pin cho thiết bị này mà không có bộ xử lý  Haswell thế hệ thứ tư, thiết bị lai này sẽ đi kèm thêm với một nguồn pin tích hợp trong vỏ bàn phím và bộ pin 3-cell thứ hai được tích hợp sau màn hình. Hệ thống âm thanh cũng được cải thiện bởi công nghệ Beats, đồng thời bổ sung thêm cổng kết nối tốc độ cao USB 3.0 và một cổng USB 2.0, Wi-Fi 802.11n, HDMI, WiDi và các khe mở rộng cho cả thẻ microSD lẫn thẻ full SD.

HP Split x2 hiện được bán ra thị trường với giá 799USD, khoảng hơn 16 triệu đồng.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc