Cận cảnh smartphone Nhật siêu bền, cấu hình “khủng”

11:31, 17/07/2013
|

(VnMedia) - Những phiên bản mẫu đầu tiên của siêu phẩm Sony Xperia Z Ultra đã bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có cấu hình “khủng” có thể cạnh tranh với các đối thủ xừng xỏ nhất.

Xperia Z Ultra là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình Full HD TRILUMINOS với công nghệ OptiContrast và X-Reality cho hình ảnh sắc nét và sống động. Sản phẩm còn trang bị màn hình cỡ lớn 6,4-inch cùng công nghệ hiển thị siêu thông minh của Sony có khả năng phân tích hình ảnh riêng biệt và sao chép các điểm ảnh bị thiếu để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho video sắc nét nhất.

Máy có thiết kế khá mảnh mai, dày 6,5mm và trang bị khả năng chống thấm nước và bụi bẩn theo chuẩn IP55 và IP58 cũng cho phép ngâm trong nước sâu 1m trong 30 phút.

Xperia Z Ultra mang sức mạnh chipset Qualcomm Snapdragon 800 mới nhất dựa trên bộ xử lý Krait 400 lõi tứ, tốc độ 2,2GHz, Adreno 330 GPU, bộ nhớ RAM 2GB, 16GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để bổ sung thêm tối đa 64GB.

Máy tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước cho phép quay video độ nét cao (1080p) với tốc độ 30 khung hình/giây, tự động lấy nét và đèn LED. Các tính năng chụp ảnh thông thường gồm gắn thẻ địa lý, lấy nét cảm ứng, nhận diện khuôn mặt và nụ cười, ổn định hình ảnh và HDR- khả năng chụp ảnh rõ nét và video thậm chí ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hơn nữa, smartphone này có khả năng quay video fullHD ở dưới nước. Xperia Z Ultra tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh như Panorama, theo dõi đối tượng, hiệu ứng hình ảnh, chụp hẹn giờ…

Xperia Z Ultra hỗ trợ kết nối WiFi802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot, Bluetooth v 4.0 with A2DP, microUSB v2.0, NFC, và 4G. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2. Sản phẩm có nguồn pin tương đối lớn -3050mAh cho thời lượng đàm thoại liên tục trên mạng 2G là 14 tiếng đồng hồ.

Theo đại diện của Sony, sản phẩm sẽ chính thức bán ra thị trường Việt Nam nhưng không tiết lộ về giá. 

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của siêu phẩm Xperia Z Ultra:
 


Ảnh minh họa

 Xperia Z Ultra trang bị màn hình quá cỡ 6,4-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh cho mật độ đạt 344ppi.

Ảnh minh họa

 Xperia Z Ultra có kích cỡ 179,4 x 92,2 x 6,5 mm.

Ảnh minh họa

 Mặt sau sử dụng chất liệu kính bóng bẩy, sang trọng.

Ảnh minh họa

 Cạnh trái là cổng sạc đế (dock) nằm chính giữa.

Ảnh minh họa

 Điện thoại trông khá đẹp với kiểu thiết kế OmniBalance giống như Xperia Z và máy tính bảng Xperia Z Tablet.




Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc