Lần đầu tiên diễn ra Đại hội SEO

12:22, 12/01/2013
|

(VnMedia) - Dự kiến vào ngày 27/1 tới, Đại hội về SEO hàng năm và do các công ty Vinalink Media, DKONS, Creative Vietnam, Diễn đàn Thế giới SEO, CLB SEO Việt nam, VOC làm đơn vị tổ chức sẽ lần đầu tiên được diễn ra.

 

Được biết, Search Engine Optimization (SEO) ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước và cũng đã vào Việt Nam từ đầu những năm 2000 nhưng chỉ hai năm trở lại đây nó mới được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tuy nhiên cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, SEO đã trở thành một lĩnh vực mới đầy năng động và là một công cụ tiếp thị trực tuyến chiến lược được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

 

Lần đầu tiên diễn ra Đại hội SEO 2013 với chủ đề “Tích hợp SEO - DIGITAL MARKETING” và hướng đến thành lập Hiệp hội SEO Việt Nam, sự kiện được tổ chức dưới sự đồng ý, bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông - Hội Truyền thông số Việt Nam. Đại hội diễn ra vào 8h30 sáng ngày 27/1/2013 tại Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, thành phố Hà Nội cũng như dự kiến sẽ tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh sau đó.

 

Đại hội dự kiến quy tụ hơn 500 chuyên gia và đại diện doanh nghiệp hàng đầu về SEO – Marketing online trên toàn Việt Nam . Đại hội sẽ mang đến cho người tham dự những thông tin cập nhật nhất về tình hình phát triển của ngành SEO tại Việt Nam, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, các giải pháp tối ưu trong việc ứng dụng SEO - Marketing online của doanh nghiệp.

 

Với vị thế của một cộng đồng đầy tiềm năng và đang không ngừng lớn mạnh, được sự chỉ đạo trực tiếp của Hội Truyền thông số, sự hỗ trợ của Hiệp hội Internet và sự bảo trợ, hỗ trợ thông tin của các cơ quan báo chí truyền thông uy tín. Đại hội SEO 2013 sẽ tạo một dấu ấn quan trọng và lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng ICT nói chung và cộng đồng tiếp thị trực tuyến nói riêng.

 

Website của Đại hội (sẽ diễn ra hảng năm tại Hà nội và TPHCM) http://www.daihoiseo.com. Link đăng ký tham gia Đại hội http://www.surveymonkey.com/s/daihoiseo.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc