Samsung ra “dế” Galaxy S2 Plus hút khách

07:15, 11/01/2013
|

(VnMedia) - Samsung vừa tiết lộ smartphone mới thuộc dòng Galaxy có tên gọi SII Plus, trông tương tự như mẫu smartphone mới nhất của hãng nhưng có thông số kỹ thuật và phần mềm được cập nhật lại.

Ảnh minh họa


Galaxy S II Plus nhỏ hơn S3 (4,8-inch) nhưng lớn hơn màn hình 4-inch của S3 mini. Tương tự với S2, S2 Plus có cùng màn hình cỡ 4,3-inch, độ phân giải 800x480 điểm ảnh và tích hợp camera 8MP ở mặt sau.

Tuy nhiên, điểm mới của S2 Plus chính là nâng cấp bộ xử lý lõi đôi 1,2GHz và phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android -  4.1.2 Jelly Bean. Chiếc điện thoại này cũng được cập nhật phiên bản mới nhất của giao diện người dùng TouchWiz cùng các tính năng thường thấy trên những mẫu mới nhất của Samsung như S-Voice, khóa máy bằng giọng nói, pop up video cho phép người dùng xem video trong một cửa sổ nhỏ trên màn hình khi máy đang chạy các ứng dụng khác. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị bộ nhớ RAM 1GB, dung lượng lưu trữ trong 8GB và nguồn pin 1.650mAh. Một số mẫu cũng sẽ tích hợp cả NFC.

Vậy điểm gì đặc biệt và vì sao Samsung lại ra phiên bản này?

Tháng 6/2012, Samsung cho biết họ bán được hơn 28 triệu điện thoại S2 và S2 Plus đơn thuần là làm mới lại các thông số và cập nhật phần cứng của mẫu máy cũ để ăn theo sự thành công của phiên bản trước đó. Bằng cách này, S2 Plus sẽ trở thành sự lựa chọn mới cho người dùng đối với dòng sản phẩm ở giữa S3 mini cỡ 4-inch và S3 cỡ 4,8-inch.

Phiên bản S2 Plus sẽ có hai màu tương tự như S3- trắng và xanh dương nhưng Samsung chưa tiết lộ về giá và thời điểm phát hành sản phẩm này ra thị trường.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc