Sức mạnh “quái vật” di động mới ZTE Nubia

18:35, 11/01/2013
|

(VnMedia) - Chiếc điện thoại ZTE Nubia Z7 được đồn thồi như một “quái vật” mới của làng điện thoại di động khi được trang bị màn hình 6,3-inch và bộ xử lý tới 8 lõi.

Tờ GizChina đưa tin, nhà sản xuất thiết bị giá rẻ ở Trung Quốc – ZTE đang phát triển smartphone chủ lực mới có tên gọi Nubia Z7, phiên bản nâng cấp của ZTE Nubia Z5. Nếu như ZTE Nubia Z5 hiện nay có thông số khá ấn tượng với màn hình 5-inch siêu nét độ phân giải 1080p, tích hợp camera 13MP và bộ xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứ cực nhanh, thì phiên bản mới còn kinh khủng hơn nhiều.

Ảnh minh họa


Theo GizChina, ZTE Nubia Z7 sẽ trang bị màn hình cỡ 6,3-inch lớn hơn cả chiếc phablet “khủng” nhất Huawei vừa phô diễn. Màn hình của Z7 có độ phân giải 2560x1440 điểm ảnh. Chỉ cách đây hai tuần, thông số 6,3-inch có vẻ khá vô lý đối với một chiếc smartphone nhưng điều đó là trở nên khá thực tế khi Huawei vừa giới thiệu chiếc Ascend Mate với màn hình 6,1-inch.

Ngoài màn hình lớn, sản phẩm còn trang bị bộ xử lý tới 8 lõi với tốc độ xung nhịp 1,4GHz. Đây không phải lần đầu tiên chúng ta nghe nói về các bộ xử lý 8 lõi trên smartphone ZTE. Trước đây nhiều tin đồn cho rằng, ZTE sẽ trang bị bộ xử lý  Mali-T658 GPU, tích hợp camera 16MP, nguồn pin tới 4000mAh, dung lượng lưu trữ 128GB và tích hợp cả LTE trên smartphone của họ. Rất có thề Nubia Z7 sẽ hoạt động trên phiên bản Android mới nhất – 5.0.

Liệu “quái vật” Nubia Z7 có tồn tại thực sự hay không tất cả vẫn chỉ là những tin đồn và hãy chờ công bố chính thức từ ZTE. Tuy nhiên, nhiều nhà phân tích cho rằng, ZTE và Huawei đã có những bước tiến đang nể nhắm tới phân khúc cao cấp trong thời gian vừa qua. Do đó, việc cho ra đời Nubia Z7 là điều hoàn toàn có thể xảy ra chỉ có điều là sớm hay muộn mà thôi. 


Tuệ Minh - (Theo GizChina )

Ý kiến bạn đọc