iPhone có thể cảm ứng với Tết Nguyên đán

08:15, 24/01/2012
|

(VnMedia) - Tết Nguyên đán Nhâm Thìn đã đến. Nhân dịp này báo điện tử VnMedia sẽ giúp bạn tăng thêm chất xúc tác cho ngày lễ cổ truyền với bộ giao diện đậm chất Tết của người Việt.

 

Đã có rất nhiều bộ giao diện lấy chủ đề về chúc mừng năm mới. Mặc dù vậy, những bộ theme sau đây vẫn tạo được những ấn tượng khá mạnh đối với rất nhiều người Việt.


Ảnh minh họa

 

Đây là những bộ giao diện được lấy ý tưởng từ câu đối nổi tiếng: “Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - Cây nêu, ngày Tết, bánh chưng xanh”. Phông nền đỏ, màu đặc trưng của Tết đã làm nổi bật màu xanh mơn mởn sức sống của những chiếc bánh chưng xanh, của mâm ngũ quả, của chiếc lồng đèn, câu đối,… Tất cả gợi lên một không khí Tết đầm ấm, sum vầy của người Việt.

 

Hướng dẫn cài đặt 4 bộ giao diện Tết

 

Đầu tiên các bạn download các công cụ cần thiết tại địa chỉ:
http://www.mediafire.com/?ip84751fpw89o72

 

Sau đó bạn dùng iBrickr để tải và cài chương trình SummerBoard vào máy trước. Sau khi cài xong Summerboard thì bạn có sẵn 4 themes để thay đổi.


Ảnh minh họa

 

Bạn tiếp tục khởi động lại máy. Chú ý sau mỗi lần chọn themes mới thì phải kéo xuống dưới cùng và Restart SummerBoard

Sau đó các bạn vào iBrickr chọn File rồi CreatFolder tên của mình trong thư mục /var/root/Library/SummerBoard/Themes/. Các bạn lưu ý là phải đóng chương trình SummerBoard lại.

Bước tiếp theo các bạn mở folder giao diện mà mình đã download và copy các giao diện tương ứng vào thư mục với đường dẫn sau /var/root/Library/SummerBoard/Themes/Tên thư mục mà bạn đặt/

Bạn tiếp tục mở chương trình Summerboard chọn Theme của mình vừa tạo xong (tên theme là tên thư mục mình tạo)


Ảnh minh họa

 

Như vậy là không khí Tết đã tràn ngập cả trên “dế” iPhone của bạn rồi đấy.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc