iPhone 5 sẽ có hình thức hoàn toàn mới?

07:04, 23/01/2012
|

(VnMedia) - "iPhone 5 sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay và có một yếu tố hình thức hoàn toàn mới" - nhà phân tích Gene Munster của Piper Jaffray dự đoán trong một ghi chú ông gửi các nhà đầu tư trong tuần này và một bài báo trên website Apple Insider.

Cơ sở cho dự đoán của Munster là những lời phàn nàn về iPhone 4S đã ngày một nhiều, mặc dù thực tế nó không phải là một bản cập nhật hoàn chỉnh của iPhone 4. Một nhà phân tích của Morgan Stanley cũng đã dự đoán tương tự gần đây.

Theo Munster, nghiên cứu của Piper Jaffray cho thấy, 94% người dùng iPhone có kế hoạch nâng cấp lên một chiếc iPhone mới.

"Hoàn cảnh này cho thấy iPhone 5 mà chúng ta đang mong đợi sẽ ra mắt vào tháng 8 với một yếu tố hình thức mới sẽ được nâng cấp hoàn chỉnh" - ông Munster viết.

Munster đã tăng dự đoán của ông về doanh số bán iPhone trong quý cuối cùng của năm 2011 từ 26 triệu lên 30 triệu đơn vị, đồng thời lưu ý rằng con số thực tế vẫn có nhiều khả năng cao hơn.

Về iPad, Munster cho rằng phiên bản thế hệ thứ ba sẽ ra mắt vào tháng 4 và rằng Apple sẽ bán được 13,5 triệu đơn vị trong quý IV năm 2011. Ông cũng dự đoán rằng Apple sẽ tiết lộ doanh số bán hàng của máy tính Mac vào khoảng 5,2 triệu cùng kỳ.

Apple sẽ công bố kết quả tài chính trong quý cuối cùng của năm ngoái trong một cuộc gọi hội nghị vào ngày 24/1 sắp tới.

 


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc