Xuất hiện bản "chế" của Android Ice Cream Sandwich

14:45, 26/10/2011
|

(VnMedia) - Nhiều người tiêu dùng đang chờ đợi phiên bản Samsung Google Nexus S với hệ điều hành mới Android 4.0. Tuy nhiên, đã có giải pháp về một bản cập nhật khác cho những người không muốn chờ đợi.

Gần đây, Google đã khẳng định hãng đang trong quá trình phát triển bản cập nhận Android 4.0 cho smartphone Samsung Google Nexus S. Điều này đã tạo tâm lý chờ đợi cho người dùng Android. Tuy nhiên, một số nhà phát triển đã không thể kiên nhẫn.

Để đưa ra giải pháp cho điều này, PCWorld đề cập đến một bài viết trên website DrewGaren.com (trang web chuyên về hệ điều hành Android). Theo đó, người dùng Nexus S có thể có một bản cập nhật của Android bằng cách tạo thêm một bộ nhớ ROM (read o­nly memories - bộ nhớ chỉ đọc) đi kèm với hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich.

Có ý kiến cho rằng việc áp dụng này sẽ gây ra một số lỗi, chẳng hạn Wifi hoặc Bluetooth có thể không hoạt động. Nhưng nếu người dùng có thể xử lý một số trục trặc nhỏ của bộ nhớ ROM không chính thức, bộ phận được gán thêm này có thể có tác dụng đáng kể.

Hiện nay, công cụ mới này đang được thử nghiệm trên phiên bản điện thoại Nexus S 4G của mạng Sprint (công ty dịch vụ viễn thông nổi tiếng của Mỹ) và sẽ được tiến hành trên các loại điện thoại Nexus khác.


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc