Trải nghiệm ngày hội IT tại Hòn Dáu

10:41, 05/07/2011
|

(VnMedia) - Hôm 2/7, VNPT Hải Phòng đã tổ chức “Ngày hội IT 2011” tại khu du lịch quốc tế Hòn Dáu, với mục đích tri ân, chăm sóc các cá nhân quản lý công nghệ thông tin (IT) và tạo cơ hội giao lưu chia sẻ kinh nghiệp giữa các nhà quản lý IT và với VNPT Hải Phòng.
 
Sự kiện đã thu hút gần 200 IT đại diện cho các doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ viễn thông của VNPT hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau trên địa bàn Hải Phòng. “Ngày hội IT 2011” là một những sự kiện thường niên của VNPT Hải Phòng với mục đích tri ân, chăm sóc các cá nhân quản lý IT, đồng thời đây cũng là buổi gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa các IT và giữa IT với VNPT Hải Phòng.
 
Đây cũng là cơ hội để các IT có dịp trao đổi về các sản phẩm công nghệ thông tin mới và tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin mới của VNPT Hải Phòng. Đó là những sản phẩm, dịch vụ sẽ được VNPT Hải Phòng cung cấp trong thời gian tới, nhằm đem đến cho doanh nghiệp những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, độ ổn định cao nhất, chế độ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, ưu việt nhất và với mức giá phù hợp nhất.
 
Ngày hội IT năm nay diễn ra với nhiều hoạt động như bóng đá bãi biển, kéo co, tắm tự do,… cùng với các màn trình diễn sôi động của các vũ công đã thực sự đem lại những khoảnh khắc ấn tượng, những giờ phút cùng nhau thư giãn của các IT.
 
Tại Lễ Tri ân, Ông Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc VNPT Hải Phòng cho rằng: “Sự phát triển của VNPT Hải Phòng luôn song hành với sự phát triển của cơ quan, doanh nghiệp và sự phát triển sự nghiệp của chính các bạn. Chính vì vậy, xin hãy tiếp tục tin tưởng và sử dụng những dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin với độ ổn định cao, có chất lượng hàng đầu của VNPT Hải Phòng”.

Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ tri ân, VNPT Hải Phòng đã dành tặng 1 iPhone 4, 2 ổ cắm ngoài và 3 USB 3G cho 6 khách mời IT trong chương trình bốc thăm may mắn. “Ngày hội IT 2011” kết thúc đã để lại những kỷ niệm khó quên, những ấn tượng tốt đẹp cho tất cả các khách mời và IT tham dự. 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc