Nạp thẻ thông minh hưởng ưu đãi “khủng”

14:05, 14/03/2015
|

(VnMedia) - Không chỉ dành cho các khách hàng của mình những cơ hội nạp thẻ hưởng ưu đãi, mạng di động VinaPhone còn liên tục nghiên cứu, triển khai thêm nhiều tiện ích, kích cầu người dùng với các giải thưởng lớn lên tới hàng chục triệu đồng. Mới đây là chương trình “Nạp thẻ thông minh”…

 

>> Bất ngờ với những chương trình khuyến mại viễn thông

“Nạp thẻ thông minh” là dịch vụ tương tác với khách hàng, qua đây VinaPhone cung cấp cho khách hàng kiến thức ở mọi lĩnh vực qua các bản tin trả về và các câu hỏi ngắn từ chương trình. Qua mỗi câu hỏi khách hàng sẽ được tích lũy điểm số. Điểm số này sẽ dùng để quy đổi ra mã dự thưởng phục vụ cho việc quay thưởng.

 

Chương trình dành tặng cho các thuê bao tham gia rất nhiều giải thưởng bằng hiện vật và cả tiền mặt. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 600 triệu đồng với các phần thưởng hấp dẫn như: iPad Air 2 Wifi 4G, iPhone 6 Plus 16GB,... cùng giải thưởng tiền mặt 99 triệu đồng. Khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình theo hai nhóm: Nhóm may mắn và nhóm thông minh.


Ảnh minh họa


 

Để tham gia nhóm may mắn khách hàng chỉ cần soạn: DK MM gửi 1568 (1000 đồng/ngày, miễn phí ngày đầu). Khi phát sinh thẻ nạp khách hàng sẽ được cung cấp các câu hỏi thú vị ở các lĩnh vực. Chỉ cần khám phá, tích điểm là quý khách đã có cơ hội nhận thật nhiều phần thưởng giá trị từ chương trình.

 

Tham gia nhóm thông minh khách hàng soạn tin với cú pháp: DK TM gửi 1568 (5000đồng/ ngày, miễn phí ngày đầu). Hàng ngày khách hàng còn nhận được những bản tin nóng hổi ở nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.

 

Nhóm may mắn dành cho thuê bao trả trước trong khi nhóm thông minh dành cho cả hai nhóm trả trước và trả sau. Để biết thêm thông tin về dịch vụ khách hàng vui lòng gọi điện đến tổng đài 9191 hoặc truy cập website: http://napthethongminh.vinaphone.com.vn .

 

Đúng ngày hôm nay, 14/3, khách hàng trả trước nạp thẻ của VinaPhone còn được hưởng ưu đãi ngày Vàng. Cụ thể, chương trình được triển khai từ 00h00 đến 24h00 ngày 14/03/2015, dành chocác thuê bao trả trước đang hoạt động, nạp thẻ trong ngày 14/03/2015 (bao gồm cả thuê bao ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).

 

Theo đó, các thuê bao nạp thẻ trong ngày vàng sẽ đượctặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 1/2 giá trị được tặng cộng vào Tài khoản khuyến mại (dùng để gọi nhắn tinliên mạng) và 1/2 giá trị còn lại được tặng cộng vào Tài khoản khuyến mại 1 (được dùng để gọi và nhắn tin nội mạng).

 

Thêm vào đó, VinaPhone sẽ tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText.

 

Được nhà mạng tặng 50% giá trị thẻ nạp, thêm vào đó còn được tham gia chương trình Nạp thẻ thông minh với ưu đãi lên tới hàng chục triệu đồng như vậy, đây thực sự là cơ hội mà khách hàng VinaPhone không nên bỏ lỡ.  


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc