MyTV ưu đãi các thuê bao hộ gia đình

10:38, 10/03/2015
|

(VnMedia) - Giá cước của thuê bao MyTV thứ hai trở đi tại cùng 1 địa chỉ chỉ còn bằng từ 30% của thuê bao thứ nhất, và còn nhiều lợi ích khác khi sử dụng nhiều nội dung trên MyTV.

Nhân dịp xuân Ất Mùi, MyTV dành tặng một món quà cho các thuê bao MyTV là hộ gia đình sử dụng từ 02 STB trở lên tại cùng một địa chỉ: từ ngày 01/03/2015, cước thuê bao của các TV-STB phụ (TV-STB từ thứ 02 trở lên) chỉ còn bằng từ 30% so với cước thuê bao của TV-STB chính.

Ảnh minh họa


Đối với cước nội dung (PayTV), MyTV chỉ tính 01 lần đối với một nội dung cho tất cả TV-STB với điều kiện thời gian xem nội dung đó vẫn còn hiệu lực. Mức cước trần PayTV áp dụng cho tất cả TV-STB trong hộ gia đình theo đơn giá cước trần đối với một TV-STB duy nhất.

Nếu như trước đây, các gia đình chỉ được giảm từ 10% đến 20% tổng cước sử dụng hàng tháng nếu đăng ký sử dụng từ 02 TV-STB trở lên thì nay mức cước thuê bao của TV-STB thứ hai trở lên được giảm thêm rất nhiều. Ngoài ra khách hàng đăng ký xem nội dung PayTV trên 01 TV bất kỳ nào thì tất cả các TV còn lại đều xem được nội dung đó mà không mất thêm phí nếu thời gian xem nội dung vẫn còn hiệu lực.

Nếu tổng cước PayTV đối với gói nội dung có quy định cước trần của tất cả TV-STB vượt quá mức cước trần của một gói nội dung thì khách hàng chỉ phải trả mức cước trần một lần cho gói nội dung này, không phải trả cước phí cho các TV còn lại. Ví dụ: Khách hàng gói cước MyTV Silver HD đăng ký sử dụng 03 TV-STB thì cả 03 TV-STB đều được xem nội dung thuộc dịch vụ Phim truyện (có mức cước trần 100.000 đồng/tháng). Nếu tổng cước sử dụng gói Phim truyện của cả 03 TV-STB trong tháng là 230.000 đồng thì khách hàng cũng chỉ phải trả mức cước bằng mức cước trần đối với 01 TV-STB duy nhất, tương đương 100.000 đồng.


Ý kiến bạn đọc