Bất ngờ với những chương trình khuyến mại viễn thông

19:46, 13/03/2015
|

(VnMedia) - Sử dụng gói dữ liệu của VinaPhone khách hàng sẽ có cơ hội “mua một được hai”, còn nếu lựa chọn dịch vụ MyTV, các hộ gia đình cũng đừng bỏ lỡ khuyến mại giảm cước lớn…


>> Đỉnh Fansipan đã có sóng di động Vinaphone

>> Khám phá ứng dụng OTT duy nhất miễn phí 3G
>> Cơ hội hưởng khuyến mại viễn thông "khủng" tháng 3


Không nên bỏ lỡ “ngày Vàng”

 

Là nhà mạng thường xuyên dành ưu đãi cho thuê bao của mình, VinaPhone lại triển khai tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày Vàng vào ngày mai, 14/3.


Chương trình được triển khai từ 00h00 đến 24h00 ngày 14/3/2015, dành chocác thuê bao trả trước đang hoạt động, nạp thẻ trong ngày 14/3/2015 (bao gồm cả thuê bao ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).

 

Theo đó, các thuê bao nạp thẻ trong ngày vàng sẽ đượctặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 1/2 giá trị được tặng cộng vào Tài khoản khuyến mại (dùng để gọi nhắn tinliên mạng) và 1/2 giá trị còn lại được tặng cộng vào Tài khoản khuyến mại 1 (được dùng để gọi và nhắn tin nội mạng).

 

Thêm vào đó, VinaPhone sẽ tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText.


  Ảnh minh họa

 

MAX & MAXS - Mua một được hai


Chương trình khuyến mại được triển khai từ nay đến hết ngày 31/3/2015, dành cho các thuê bao VinaPhone đăng ký thành công để sử dụng gói dữ liệu MAX/ MAXS. Theo đó, tất cả các thuê bao VinaPhone trả trước và cả trả sau hoạt động hai chiều đang sử dụng các gói cước M0/ M10/M25/ M50/ D1 hoặc không sử dụng GPRS tại thời điểm đăng ký, khi đăng ký thành công gói cước MAX/ MAXS trong thời gian khuyến mại sẽ được hưởng ưu đãi gấp đôi dung lượng (1200MB) trong tháng thực hiện đăng ký với giá tiền không đổi.

 

Để đăng ký gói cước, soạn DK MAX gửi 888.

 

Để tra cứu gói cước soạn Data gửi 888.

 

MyTV ưu đãi các thuê bao hộ gia đình


MyTV sẽ dành tặng một món quà cho các thuê bao MyTV là hộ gia đình sử dụng từ 02 STB trở lên tại cùng một địa chỉ: từ ngày 01/03/2015, cước thuê bao của các TV-STB phụ (TV-STB từ thứ 02 trở lên) chỉ còn bằng từ 30% so với cước thuê bao của TV-STB chính.

 

Đối với cước nội dung (PayTV), MyTV chỉ tính 01 lần đối với một nội dung cho tất cả TV-STB với điều kiện thời gian xem nội dung đó vẫn còn hiệu lực. Mức cước trần PayTV áp dụng cho tất cả TV-STB trong hộ gia đình theo đơn giá cước trần đối với một TV-STB duy nhất.

 

Nếu như trước đây, các gia đình chỉ được giảm từ 10% đến 20% tổng cước sử dụng hàng tháng nếu đăng ký sử dụng từ 02 TV-STB trở lên thì nay mức cước thuê bao của TV-STB thứ hai trở lên được giảm thêm rất nhiều. Ngoài ra khách hàng đăng ký xem nội dung PayTV trên 01 TV bất kỳ nào thì tất cả các TV còn lại đều xem được nội dung đó mà không mất thêm phí nếu thời gian xem nội dung vẫn còn hiệu lực.

 

Nếu tổng cước PayTV đối với gói nội dung có quy định cước trần của tất cả TV-STB vượt quá mức cước trần của một gói nội dung thì khách hàng chỉ phải trả mức cước trần một lần cho gói nội dung này, không phải trả cước phí cho các TV còn lại.

 

Ví dụ: Khách hàng gói cước MyTV Silver HD đăng ký sử dụng 03 TV-STB thì cả 03 TV-STB đều được xem nội dung thuộc dịch vụ Phim truyện (có mức cước trần 100.000 đồng/tháng). Nếu tổng cước sử dụng gói Phim truyện của cả 03 TV-STB trong tháng 230.000 đồng thì khách hàng cũng chỉ phải trả mức cước bằng mức cước trần đối với 01 TV-STB duy nhất, tương đương 100.000 đồng.

Còn chần chừ gì nữa, đây thực sự là những ưu đãi mà các khách hàng viễn thông không nên bỏ qua!


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc