Dùng hệ điều hành IOS đã “xài” được VietTalk

16:03, 30/03/2015
|

(VnMedia) - Đầu tháng 3 vừa rồi, ứng dụng OTT VietTalk đã chính thức triển cho cả các thuê bao hỗ trợ hệ điều hành IOS.


>> Dùng dịch vụ trả sau mạng di động nào hợp lý nhất?
>> Mẹo chọn gói cước di động phù hợp nhất

Trước đó, từ ngày 25/12/2014, ứng dụng VietTalk đã được cung cấp dành cho các thuê bao có hỗ trợ hệ điều hành Android. Ứng dụng VietTalk có các tính năng chính bao gồm: miễn phí cước 3G khi sử dụng dịch vụ; Nhắn tin miễn phí với tốc độ cực nhanh. Khi cài đặt VietTalk, người dùng có thể nhắn tin đến tất cả các thuê bao di động của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam.

Với việc miễn phí cước 3G, người dùng VietTalk có thể thoải mái nhắn tin và sử dụng các tiện ích trong ứng dụng này mà không lo phát sinh thêm chi phí. Đặc biệt, tính năng SMS Out vượt trội, giúp kết nối bạn bè trọn vẹn mọi lúc mọi nơi sẽ giữ cho liên lạc của bạn với bạn vè không bao giờ bị gián đoạn. 

 Muốn có tài khoản VietTalk bạn có thể dễ dàng dùng chính số điện thoại cá nhân của mình để đăng ký và kích hoạt tài khoản VietTalk theo các bước: Nhập số điện thoại để lấy mã xác nhận từ tổng đài VietTalk (từ SMS hoặc từ điện thoại viên); Nhập mã xác nhận để kích hoạt tài khoản VietTalk.
Theo đó, tổng hợp giá cước dịch vụ áp dụng chung cho cả thuê bao dùng HĐH Android và IOS như sau. Với gói VietTalk cơ bản, (miễn phí) VietTalk V2 tích hợp thoại/SMS (2.000đ/ngày);


  Ảnh minh họa


VietTalk, ngoài các tính năng tương tự như các ứng dụng OTT là thực hiện những tin nhắn thoại, kết nối bạn bè, chia sẻ và cập nhật hình ảnh..., VietTalk còn được nghiên cứu, tích hợp thêm những tính năng vượt trội như có thể thực hiện SMS Out-SMS in, Call Out-Call in.

Tính năng này cho phép người dùng có thể nhắn tin hoặc gọi điện tới tất cả các thuê bao di động tại Việt Nam cũng như trên thế giới chưa sử dụng ứng dụng hoặc đang không trực tuyến. Khi đăng kí sử dụng tính năng SMS Out, Call Out, người dùng chỉ phải trả một khoản cước phí rẻ hơn so với chi phí của các cuộc gọi hay tin nhắn thông thường mà hiện nay các nhà mạng đang cung cấp. Đặc biệt, ứng dụng này hoạt động giống như một SIM ảo và khách hàng có 2 gói cước để lựa chọn.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc