Chọn số đẹp VinaPhone miễn phí

16:53, 30/03/2015
|

(VnMedia) - Không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào, bạn vẫn có thể tìm cho mình một số thuê bao di động VinaPhone theo ngày sinh, số theo cặp hay theo phong thủy…

>> Dùng dịch vụ trả sau mạng di động nào hợp lý nhất?
>> Dễ dàng thanh toán online cước trả sau VinaPhone


VinaPhone vừa bổ sung vào kho số đẹp miễn phí của mình thêm hai triệu số các loại giúp bạn thoả sức lựa chọn số đẹp theo ý thích mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào.

 

  Ảnh minh họa


Chỉ cần truy cập ngay trang web chonso.vinaphone.com.vn để chọn và đăng ký, khách hàng đã có thể chọn cho mình một số đẹp. Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký, bạn sẽ được cấp một mã xác thực và dễ dàng hoà mạng trả trước hoặc trả sau tại các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội.

 

Kho số đẹp của VinaPhone được sử dụng dưới hai hình thức. Hình thức trả sau được chia ra tám loại số và có các mức cam kết sử dụng khác nhau phụ thuộc vào mức cước sử dụng hàng tháng của khách hàng. Thời gian cam kết tối thiểu đã bao gồm cước thuê bao tháng từ 100.000 đến 1.000.000 đ/tháng, đã có thuế VAT 10%. Với hình thức trả trước số thuê bao được khai báo ban đầu dưới dạng là VinaCard và tài khoản chính là 0 đ.

 

Để tìm hiểu kho số và lựa chọn, người dùng đăng nhập chonso.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc