"LẶNG - PAUSE" - Cách yêu Hà Nội của giới trẻ

14:35, 04/08/2015
|

(VnMedia) - Yêu Hà Nội, nặng lòng với mảnh đất ngàn năm văn hiến nên giới trẻ Hà Thành đã dùng hết bầu nhiệt huyết và tuổi trẻ của mình để vẽ nên những câu chuyện riêng của Hà Nội được cất chứa sâu trong mỗi 'tuổi trẻ thời đại' thông qua triển lãm mang tên “LẶNG – PAUSE”.

  Ảnh minh họa
 

Triển lãm là một chuyến tàu đưa người xem khám phá những vẻ đẹp, những góc cạnh khác nhau của Hà Nội ngàn năm văn hiến thông qua những bức tranh, bộ ảnh, những thức phim tổng hợp về cuộc sống và con người nơi đây tại những giai đoạn khác nhau của lịch sử.

Bên cạnh đó, triển lãm là nơi để gây quỹ từ thiện, nhằm nâng cao đời sống và cơ sở vật chất cho các em đến từ trại trẻ tự kỷ Phúc Tuệ thông qua trưng bày và bán đấu giá những món đồ thủ công của các em.

Ảnh minh họa
 

Một trong những điểm thú vị khi tới tham quan triển lãm, đó là có gói du lịch theo yêu cầu với 3 chủ đề chính dành cho khách du lịch trong và ngoài nước: tìm hiểu lịch sử thông qua những địa điểm di tích lịch sử nổi tiếng thủ đô; khám phá ẩm thực từ những món ăn truyền thống Hà Thành như phở bò, bún thang cùng món ăn vỉa hè gồm chè, nem chua rán…. Ngoài ra còn có các buổi từ thiện hướng đến trẻ em khuyết tật, tự kỷ tại Trung tâm bảo trợ Phúc Tuệ.

Ảnh minh họa

Với hoạt động chính xen kẽ các hoạt động bên lề phong phú và đa dạng, “LẶNG – PAUSE” là cơ hội để tất cả mọi người tìm cho mình một Hà Nội cổ kính theo một cách riêng biệt, cùng trải nghiệm những hoạt động từ thiện ý nghĩa để trao yêu thương cho những mảnh đời còn bất hạnh. Triển lãm sẽ được diễn ra từ 08 - 09/08 tới đây, tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội, 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

Triển lãm nằm trong dự án “Shades of Hanoi” – một dự án phi lợi nhuận của các bạn học sinh trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc