Phát sốt trước bộ ảnh đáng yêu của hai anh em Hoàng tử nhỏ

14:03, 08/06/2015
|

(VnMedia) - Một loạt ảnh của Hoàng tử nhỏ nước Anh George và em gái - công chúa Charlotte do chính Công nương Kate Middleton chụp các con mình đã được Điện Kensington công bố trên tài khoản Twitter chính thức của cung điện hôm 6/6.

>> Hoàng gia Anh loan báo: Công nương lại mang thai
>> Hoàng tử William muốn đặt tên Diana cho con gái
>> Tiểu Hoàng tử Anh lần đầu xuất ngoại cùng cha mẹ
>> 4 thế hệ Hoàng gia Anh quây quần bên "Báu vật nhí"
>> Hình ảnh đầu tiên về công chúa mới sinh của Hoàng gia Anh

Đây cũng là những bức ảnh đầu tiên của hoàng tử bé và em gái mà hoàng gia Anh chính thức chia sẻ, kể từ khi tiểu công chúa chào đời vào ngày 2/5/2015. Việc công bố bộ ảnh này chỉ diễn ra một ngày sau khi điện Kensington thông báo Công chúa Charlotte – người xếp thứ 4 và là người phụ nữ thứ nhất trong danh sách những người kế vị ngai vàng nước Anh - sẽ được làm lễ rửa tội vào 5/7 sắp tới tại nhà thờ St. Mary Magdalene ở Sandringham.

Trong bộ ảnh, công chúa bé của nước Anh đang được anh trai cưng nựng rất tình cảm. Cậu bé George còn trìu mến đặt một nụ hôn trên trán em gái bé bỏng của mình. Khoảnh khắc ngọt ngào và dễ thương của hai anh em đã khiến hàng triệu trái tim tan chảy.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàng tử 22 tháng tuổi của nước Anh đã rất ra dáng một  người anh lớn khi trông em gái mới hơn 1 tháng tuổi.

Ảnh minh họa

Charlotte Elizabeth Diana được sinh ngày 2/5/2015 tại London. Cũng giống như khi Hoàng tử George được sinh ra vào ngày 22/7/2013, William và Kate cùng xuất hiện trước cửa Bệnh viện St. Mary để giới thiệu con gái của họ với thế giới chỉ vài giờ sau khi sinh em bé.


Ngọc Linh - (Theo Zimbio/JJ)

Ý kiến bạn đọc