"Hoa đán" Trương Tịnh Sơ làm cô dâu yêu kiều

10:57, 26/06/2015
|

(VnMedia) - Từng được bình chọn là 1 trong 50 minh tinh quyến rũ nhất Trung Quốc, nữ diễn viên có khuôn mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ Trương Tịnh Sơ khiến ai nấy đều muốn ngắm nhìn khi khoe vẻ yêu kiều trong những bộ váy cưới trên tạp chí Vogue số mới nhất.

>> Những ngôi sao từng vướng vòng lao lý
>> Những sao nữ có hình thể đẹp như mơ (Phần 1)
>> Những sao nữ có hình thể đẹp như mơ (Phần 2)
>> Kathy Uyên: "Đóng cảnh nóng dễ như việc ăn ngủ mỗi ngày"

Ảnh minh họa

Trương Tịnh Sơ sinh ngày 2/2/1980 tại thành phố Tam Minh, tỉnh Phúc Kiến. Cô từng tốt nghiệp khoa đạo diễn Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn không quá nổi bật nhưng Tịnh Sơ luôn biết cách tạo ra sự thu hút và chinh phục khán giả nhờ năng lực diễn xuất tuyệt vời cũng như vẻ đẹp phương Đông đầy bí ẩn của mình trong các vai diễn mà cô đảm nhận.

Ảnh minh họa

Năm 2005, Trương Tịnh Sơ gây được tiếng vang lớn khi đảm nhận thành công vai nữ chính trong bộ phim “Hoa yêu tân nương”. Với vai diễn đó, cô đã xuất sắc giành được giải cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong liên hoan phim sinh viên của đại học Bắc Kinh và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Liên hoan phim điện ảnh Hoa Biểu Trung Quốc. Kể từ đó, Tịnh Sơ luôn nỗ lực, cố gắng và liên tục dành được nhiều giải thưởng danh giá trong đó có cả giải thưởng của Hội điện ảnh Trung Quốc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Năm 2007, cô bắt đầu có tên tuổi trong làng điện ảnh xứ cảng thơm với vai diễn người mẹ nghiện ngập trong bộ phim "Những tay chuyên nghiệp", sau đó là trong bộ phim nói tiếng Anh "Giờ cao điểm 3" đóng cùng Thành Long vào năm 2007. Cùng với đó, người đẹp cũng vinh dự giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Kim Tượng lần thứ 27 cho vai diễn trong bộ phim Môn đồ. Năm 2008, Tịnh Sơ tham gia bộ phim nhựa Sông Hồng của đạo diễn Chương Gia Thụy và giành giải Nữ diễn viên được yêu thích tại Liên hoan điện ảnh sinh viên Bắc Kinh lần thứ 16.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, Tịnh Sơ còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác như: Khổng Tước, Anh hùng, Bảo kiếm Tam thiếu gia, Người đàn ông không về nhà, Nhật ký Rabe, Đường sơn đại địa chấn, Chuộc tội, Một đêm sau cơn say, Điệp vụ tuyệt mật…

Bộ phim quốc tế mới nhất mà Tịnh Sơ tham gia là "Mission: Impossible 5", đóng cùng nam tài tử lừng danh Hollywood Tom Cruise và dàn diễn viên Jeremy Renner, Simon Pegg, Ving Rhames và Paula Patton sẽ phát hành vào 25/12/2015. Nữ diễn viên xinh đẹp này được đánh giá không thua kém gì đàn chị Chương Tử Di, cô cũng được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối, đưa điện ảnh Trung Hoa đến gần hơn với thế giới.


Huệ Mẫn - (Theo CE/Wikipedia)

Ý kiến bạn đọc