Gương mặt thân quen: Nhật Thủy sexy hóa Thu Minh

17:08, 25/06/2015
|

(VnMedia) - Trong show 11 Gương mặt thân quen phát sóng tuần này, quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy sẽ xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ Jumpsuit và những móng tay được sơn đen ấn tượng khi "biến hình" thành nữ ca sĩ Thu Minh.

>> Những ngôi sao từng vướng vòng lao lý
>> Lan Phương bị mẹ chồng kìm kẹp khi “Làm dâu”
>> Kathy Uyên: "Đóng cảnh nóng dễ như việc ăn ngủ mỗi ngày"
>> Quốc Cường - Trúc Diễm "không đội trời chung" vì Nhịp sinh tử

Ảnh minh họa

Nhật Thủy

Mạnh dạn chọn ca khúc Bay -  ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô ca sĩ đa tài này, Nhật Thủy đã phải luyện tập vũ đạo thuần thục để có thể thể hiện được tốt nhất hình tượng của một ca sĩ Thu Minh với những động tác hình thể rất nhuần nhuyễn, uyển chuyển, đầy sức sống trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô cũng phải nỗ lực tập luyện để bắt chước cách nhả chữ rất chuyên nghiệp để không bị hụt hơi trong suốt quá trình biểu diễn giống như ca sĩ đàn chị trên sân khấu.

Ảnh minh họa

Mai Quốc Việt

Nối tiếp tiết mục của Nhật Thủy, Mai Quốc Việt sẽ gặp lại khán giả trong hình tượng của Dương Ngọc Thái với ca khúc Gọi đò . Dương Ngọc Thái được biết đến là một ca sĩ chuyên hát về nhạc dân ca trữ tình, vì vậy đây chính là một thử thách thú vị với anh chàng phù thủy giọng hát. Để hóa thân thành nhân vật đã bấm chọn, Mai Quốc Việt phải đặc biệt chú trọng tập đàn bầu, ngoài ra, anh còn giả thanh tiếng đàn bầu để giúp cho tiết mục của mình mượt mà, sâu lắng hơn. Trong quá trình lập luyện, Quốc Việt còn khiến cả ê kíp nhiều lần không thể nhịn cười vì hoạt cảnh rượt đuổi theo người người yêu đến vấp ngã sóng xoài trên trên sân khấu.

Ảnh minh họa

Thanh Duy

Có thể nói giả gái đã trở thành sở trường của Thanh Duy, và trong tuần này, cựu thí sinh Vietnam Idol sẽ hóa thân thành nữ ca sĩ Phương Thanh với ca khúc Tình cờ . Đây là ca khúc yêu thích một thời của Thanh Duy, vì vậy anh đã dành thời gian nghiên cứu rất kỹ nhận vật này. Thanh Duy bật mí rằng, anh sẽ nhờ bàn tay khéo léo của Đại Nghĩa vẽ giúp cho mình nốt ruồi đặc trưng của “chị Chanh” để lấy chút may mắn trước khi vào tuần thi mới. Anh cũng sẽ tái hiện lại mốt đội mũ lông gà gắn liền với hình ảnh của Phương Thanh một thời.

Ảnh minh họa

Ngọc Liên

Lần đâu tiên đến thử sức với việc hát xẩm, Ngọc Liên tỏ ra khá hồi hộp khi phải hóa thân thành Mai Tuyết Hoa với tác phẩm Giăng sáng vườn chè. Cô gặp khó khăn trong việc phải phát âm, luyến láy đúng từng nốt. Tuy phải thử thách mình trong một tiết mục quá khó nhưng Ngọc Liên vẫn tươi cười cho rằng, chính sự khổ luyện đã giúp cho cô càng thêm yêu nền nghệ thuật dân gian của quê hương.

Ảnh minh họa

Vẫn là một Khương Ngọc rất nhiều sáng tạo, tuần này, anh chàng diễn viên hóm hỉnh sẽ vào vai ca sĩ Hàn Quốc Teayang với ca khúc Ringa Linga . Khương Ngọc quyết định sẽ xuất hiện trong show 11 này với một hình ảnh vô cùng gai góc, bụi bặm theo đúng phong cách của giới trẻ Hàn Quốc và viết một đoạn Rap bằng tiếng Việt. Anh cũng chứng tỏ khả năng vũ đạo điệu nghệ trong quá trình luyện tập. Theo như nhận xét của các thí sinh khác thì dường như đây là một tiết mục để Khương Ngọc thỏa sức thể hiện được tài năng của mình.

Ảnh minh họa

Là thí sinh cuối cùng bước ra sân khấu, Ái Phương sẽ xuất hiện vô cùng nền nã dịu dàng trong những bộ áo dài để hóa thân thành Thùy Trang với ca khúc Mẹ tôi . Với thân hình cân đối và gương mặt khả ái, Ái Phương được dự đoán sẽ khiến cho khán giả say mê với nét đẹp đằm thắm trong tà áo truyền thống. Trong suốt quá trình luyện tập, Ái Phương cũng không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động vì nhớ về người mẹ của mình.

Show 11 của Gương mặt thân quen mùa 3 sẽ chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 27/6/2015 trên kênh VTV3.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc