Siêu phẩm “Avengers” sẽ phá kỷ lục phòng vé 2015?

07:27, 04/04/2015
|

(VnMedia)  - “Avengers: Đế chế Ultron” sẽ được ra mắt  sớm hơn 1 tuần tại thị trường Việt Nam  so với lịch khởi chiếu tại Mỹ từ ngày  24/04/2015. Siêu phẩm lớn nhất năm này hứa hẹn sẽ phá vỡ kỷ lục phòng vé năm 2015.

Các siêu anh hùng đến từ  Marvel  gần như đã trở thành biểu tượng cho dòng phim này và là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà làm phim Hollywood khai thác. Các phần phim độc lập về  Iron Man, Captain America, Thor với sự tham gia của các ngôi sao hạng A như  Robert Downey Jr, Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson ... đã đem lại doanh thu hàng trăm triệu đô toàn cầu.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Theo Marvel, sau khi tập hợp lại trong phần 1 của Avengers , các nhân vật siêu anh hùng này đã được tiếp tục phát triển trong những bộ phim riêng rẽ nối tiếp, cho khán giả thấy được mặt tối phía sau chính nghĩa mà họ đang theo đuổi, Có thể thấy điều đó rõ nhất trong  Captain America 2: Chiến Binh Mùa Đông (2014) , khi mà tổ chức HYDRA đã trà trộn vào cả cơ quan quyền lực cao nhất bảo vệ thế giới là tổ chức S.H.I.E.L.D và thao túng cả chính phủ, gây nên những thiệt hại nặng nề, và sang đến  Marvel’s Avengers: Đế Chế Ultron , mọi thứ có lẽ sẽ còn tồi tệ hơn rất nhiều.

Phần 2 “Avengers: Đế chế Ultron”
đang thực sự làm nóng lòng các fan hâm mộ của biệt đội siêu anh hùng.Mới đây nhất, đoàn làm phim đã hé lộ thêm thông tin về những yếu tố hấp dẫn mới trong nội dụng và nhân vật.

Với  “Avengers: Đế chế Ultron”,  bộ phim không những hứa hẹn đưa người xem đến với cuộc phiêu lưu tiếp theo của biệt đội  Avengers  mà còn hé lộ nhiều bí ẩn từ quá khứ của họ cũng như giới thiệu những gương mặt mới tới biệt đội như chị em sinh đôi  Scarlet Witch & Quicksilver, Black Panther và gần đây nhất: Vision -  được hé lộ thông qua poster mới.

  Ảnh minh họa
 
Điểm nhấn lần này chính là sự xuất hiện của cặp anh em sinh đôi siêu nhiên Scarlet Witch Quicksilver . Hai người đều xuất thân mồ côi và may mắn sống sót sau một vụ sụp đổ bởi đạn pháo. Từ đó, Scarlet Witch QuickSilver luôn hỗ trợ và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Có thể nói, đối với họ, gia đình là tất cả. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là những khả năng đặc biệt của cặp đôi này. Quicksilver là một “cỗ máy” tốc độ  trong khi Scarlet Witch có thể xâm nhập vào trí não của người khác và gây ra những vụ nổ kinh hoàng.

Với sự góp mặt mới của Quicksilver và Scarlet Witch, biệt đội anh hùng gồm: Thor, Captain America, Black Widow, Iron Man, Hulk…ngày càng gặp nhiều khó khăn và rắc rối. Không những thế, bằng khả năng đặc biệt của mình, Quicksilver và Scarlet Witch sẽ dễ dàng thao túng và làm nản chí các anh hùng. Liệu gia đình Avengers có thể tiếp tục đoàn kết để chống lại Ultron và các thế lực khác không?

Phần mới nhất này sẽ gửi đến khán giả câu chuyện về Tony Stark – người cố gắng tái khởi động chương trình gìn giữ hòa bình thế giới mà đã lâu chưa hoạt động, nhưng kết quả đã không như mong đợi. Trước tình thế đó, các siêu anh hùng gồm Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye đã tham gia vào một cuộc thử nghiệm để cứu lấy trái đất. Khi Ultron xuất hiện, hắn mang theo một kế hoạch khủng khiếp để tàn phá trái đất và loài người. Biệt đội siêu anh hùng buộc phải vào cuộc để ngăn chặn âm mưu tàn ác của Ultron.

Ngôi sao Robert Downey Jr., người đã trở lại làm Iron Man, cùng với Captain America (Chris Evans), Thor (Chris Hemsworth), The Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson), Hawkeye (Jeremy Renner), với sự hỗ trợ của Nick Fury (Samuel L. Jackson), Agent Maria Hill (Cobie Smulders), biệt đội phải tập hợp lại để đánh bại Ultron (James Spader), một nhân vật phản diện đáng sợ sở hữu một loại công nghệ có thể làm tuyệt chủng loài người. Trong cuộc chiến với Ultron, những siêu anh hùng còn phải đối đầu với hai nhân vật mới đầy bí ẩn và có sức mạnh phi thường là Wanda Maximof (Elizabeth Olsen) và Pietro Maximoff (Aaron Taylor- Johnson). Không chỉ thế, họ gặp lại người bạn cũ Paul Bettany trong một hình hài mới khi trở thành Vision.

  Ảnh minh họa
 
Vision
là một sản phẩm dưới bàn tay Ultron - ác nhân chính của phần phim này với nhiều năng lực siêu nhiên như phát ra các loại tia hồng ngoại, biến bản thân trở nên trong suốt, … và có một chuyện tình đẹp với nàng phủ thuỷ  Scarlet Witch.

Kịch bản và đạo diễn bởi Joss Whedon. Nhà sản xuất là Kevin Feige. Bộ phim được chuyển thể và sáng tạo dựa trên loạt truyện tranh "The Avengers", xuất bản lần đầu vào năm 1963.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc