Nữ hoàng áo tắm Bar Refaeli khoe sức hút mê hoặc

08:47, 02/04/2015
|

(VnMedia) - Là gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire (Mexico) số phát hành tháng 4/2015, Nữ hoàng áo tắm Bar Refaeli đã khiến hàng triệu trái tim hâm mộ phải xao động bởi hình ảnh của một người phụ nữ đầy mạnh mẽ, dữ dội nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

>> Khánh Thi "sánh vai" với các trọng tài Dancesport quốc tế
>> Giọng hát Việt nhí 2015 chính thức chiêu mộ thí sinh
>> Vắng Sơn Tùng, Giang Hồng Ngọc soán ngôi đầu bảng
>> Sơn Tùng M-TP chính thức rút lui khỏi sân chơi The Remix
>>
Lưu Hương Giang úp mở chuyện trở lại ghế nóng The Voice Kids mùa 3

Sinh ra từ một đất nước Hồi giáo với luật lệ hà khắc nhưng siêu mẫu người Israel Bar Refaeli lại trở thành một biểu tượng thời trang mới của thế giới khi liên tục xuất hiện với tư cách là siêu mẫu nội y nóng bỏng, quyến rũ.

Ảnh minh họa

Không cần diện những bộ nội y nóng bỏng, chỉ cần khoác lên người những bộ trang phục hiện đại, khỏe khoắn đầy năng động, Bar Refaeli cũng thừa sức hút hồn các fan hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới

Sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt xanh mê hoặc, làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình chuẩn đến từng centimet với chiều cao 1m75 và số đo ba vòng tuyệt mỹ 90-61-90, "Người đẹp gợi cảm nhất hành tinh" Bar Rafaeli có thể khiến bất cứ quý ông nào cũng phải “gục ngã” khi đứng đối diện. Cô luôn là lựa chọn hàng đầu của các hãng nội y và áo tắm danh tiếng trên thế giới. Năm 2011, cô được tạp chí Maxim bình chọn là 1 trong 100 gương mặt nóng bỏng nhất hành tinh và thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như GQ, Maxim, Elle,... 

Người đẹp sinh năm 1985 này cũng từng là gương mặt quảng cáo của đồ lót Passionata, Victoria Secret, nước hoa Escada và trở thành người dại diện cho chiến dịch quảng cáo đầu năm mới 2012 của hãng thời trang Đức Peter Hahn. Cách đây không lâu, tình cũ của ngôi sao "Titanic" Leonardo DiCaprio còn kiếm được hợp đồng béo bở khi trở thành gương mặt đại diện của công ty thời trang Israel Fox. Năm 2012, siêu mẫu đến từ vùng đất Thánh Bar Refaeli đã trở thành Người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn.

Và một tin vui mới nhất đối với fan hâm mộ của Bar Refaeli là mới đây cô đã đính hôn với bạn trai Adi Ezra sau mối tình bất thành với "gã đào hoa" Leonardo DiCaprio.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút của Nữ hoàng áo tắm Bar Refaeli trên tạp chí Marie Claire số mới phát hành:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc