Bất ngờ sẽ đến tại chung kết Got Talent tối nay?

07:15, 05/04/2015
|

(VnMedia) “Thị Mầu” Đức Vĩnh nằm ở bảng đầu tiên trong suy nghĩ của 14 thí sinh trong cuộc. Tuy nhiên, cũng không ít tài năng tự tin vào sự tỏa sáng của mình ở trong đêm Gala tối nay.

  >>> "Cuộc đua tử thần" của chung kết 2 Got Talent
>>> Sững sờ trước tài năng 9 tuổi "điên dại" hóa Xúy Vân
>>> Xuất hiện Thu Minh nhí tại chung kết Got Talent
>>> "Thị Mầu" Đức Vĩnh sẽ lên ngôi quán quân Got talent?

Trong Đêm Gala Chung kết cuối tuần này, chỉ có 4/14 tiết mục được biểu diễn chính là khó khăn và “nỗi lo sợ” lớn nhất của các thí sinh. Mở đầu đêm Gala, các thí sinh sẽ được nghe kết quả của hai tuần bình chọn, top 4 sẽ lộ diện và biểu diễn ngay sau đó. Trong một tuần qua, cả 14 tiết mục đã lên ý tưởng và bắt đầu luyện tập cho tiết mục trong Đêm Gala Chung kết nhưng tất cả đều có một cảm giác chung là hồi hộp không biết mình có được… biểu diễn hay không. Tuy vậy, tất cả các thí sinh cùng với hồi hộp vẫn rất hào hứng và nghiêm túc đầu tư cho tiết mục vốn được kỳ vọng và ấp ủ nhất suốt hành trình dài vừa qua.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Các thí sinh tập luyện cho tiết mục chung tại đêm Gala


Trước thềm Gala Chung kết, 14 tiết mục đã có những dự đoán vui về người có khả năng giành chức quán quân cũng như lựa chọn của họ về quán quân của riêng mình. “Mỹ nhân” Thục Anh lý giải lí do chọn Đức Vĩnh: “ Vĩnh tuy ít tuổi nhưng lại làm người xem ngạc nhiên. Em nghĩ ít có ai làm được như thế khi ở lứa tuổi của Đức Vĩnh. Còn nhỏ nhưng em ấy yêu nghệ thuật truyền thống dân tộc mà còn biểu diễn rất hay nữa” . Trong khi đó, “công chúa tuyết” Bích Ngọc lại dự đoán nhóm Chuồn Chuồn Giấy là quán quân bởi “ nhóm Chuồn Chuồn Giấy diễn vừa vui vừa hay, con thích ”. Riêng nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương và anh chàng cắt tóc Từ Như Tài lại bối rối không biết dự đoán ai. Anh chàng Từ Như Tài chia sẻ: “ Tôi nghĩ sẽ có đột phá trong top 4. Tôi thấy các tiết mục vào được đến đây là rất cân sức cân tài. Có thể những thí sinh nổi bật hơn vẫn không được đăng quang và điều bất ngờ thì luôn luôn xuất hiện ở Got talent nên tất cả mọi người đều có cơ hội” . Về phía gương mặt hiện đang nắm giữ khá nhiều “phiếu bầu” từ top 14 – Đức Vĩnh cũng giữ thái độ “trung lập” như hai “chú” Từ Như Tài và Hà Chương.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc nếu được chọn, sẽ chọn ai là quán quân mới thì nhóm Chiến binh đường phố, Nhóm 6 múi, anh chàng Mai Quốc Anh, Gia Bảo – Gia Linh, Thục Nhi – Đức Huy, nhóm Chuồn Chuồn Giấy đều chọn… chính mình với cùng một lý do rất thành thật và đáng yêu: “ ai mà không muốn chiến thắng” . Riêng cô bé Bích Ngọc lại dành tình cảm cho anh chàng Huỳnh Nhu và chọn chú là “quán quân của riêng mình” vì “ chú Huỳnh Nhu diễn hài vui, con thích nhất đoạn nhái giọng chú Hoài Linh ”. Còn “mỹ nhân” Đào Hiền Thục Anh và anh chàng Huỳnh Nhu lại nhất quyết chọn Đức Vĩnh một lần nữa vì sự xuất sắc của Đức Vĩnh qua các màn trình diễn.

  Ảnh minh họa
 

Khi được hỏi vui về việc sẽ sử dụng giải thưởng 500 triệu đồng như thế nào nếu lên ngôi vô địch, anh chàng Mai Quốc Anh đã vui vẻ vừa thở vừa thừa nhận: “ mình sẽ trích một ít đi du lịch xả stress đã. Mấy tuần liền chuẩn bị, tham gia chương trình, tập luyện dày đặc nên phải xả stress ngay mới được ”. Còn hai bé Đức Huy – Thục Nhi, bé Bích Ngọc và bé Gia Bảo lại muốn dùng tiền để “ làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo ”, trong khi cô bé Gia Linh lại muốn đưa hết cho mẹ để… mua dụng cụ học tập. Nhóm Chiến binh đường phố còn chia sẻ cả mong muốn đầu tư nâng cấp các dụng cụ tập luyện để phát triển kỹ năng.

Những gương mặt đã đến với Tìm kiếm tài năng đều mang trong mình ước mơ thể hiện bản thân đồng thời truyền lửa, truyền cảm hứng đến với những người có cùng chung đam mê, sở thích…để cùng góp phần làm tỏa sáng Tài năng Việt. Chặng đường dài hơn 8 tháng sắp kết thúc, với hai bảng chung kết “tử thần” vừa qua, mỗi tiết mục đều đang hy vọng tên mình sẽ được xướng lên ở nhóm 4 tiết mục xuất sắc nhất được biểu diễn trong Đêm Gala Chung kết. Nhóm Chuồn Chuồn Giấy, Ngô Phương Bích Ngọc, Nguyễn Đức Vĩnh, Đức Huy – Thục Nhi, Mai Quốc Anh, Từ Như Tài, nhóm 6 múi, Hà Chương, Vũ Thái Thảo Vy, Huỳnh Nhu, Đào Hiền Thục Anh, Gia Bảo – Gia Linh, Nhóm 4 chị em, Mai Quốc Anh – Những gương mặt nào sẽ vào Top 4 và ai sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 3 – câu trả lời sẽ có trong Đêm Gala Chung kết, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h00 Chủ nhật, ngày 05/04/2015.

  Ảnh minh họa

  Nhóm Chuồn chuồn giấy luyện tập trước giờ G

Cho đến thời điểm này, cả 14 gương mặt của Chung kết cùng với những hồi hộp trông chờ đang ra sức hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho tiết mục có thể sẽ được trình diễn đêm mai. Ngoài ra, cả 14 tiết mục cũng đang rất hào hứng cùng nhau tập luyện với biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn cho một tiết mục chung, với sự tham gia của đầy đủ những gương mặt xuất sắc nhất của Vòng chung kết.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc