10 mỹ nhân Nam Mỹ được khao khát nhất thế giới

13:38, 25/02/2015
|

(VnMedia) - Không chỉ là đất nước của một nền bóng đá nức tiếng thế giới mà mảnh đất của những vũ điệu Samba cuồng nhiệt Brazil còn là cái nôi sản sinh ra nhiều người đẹp nóng bỏng, quyến rũ và gợi cảm bậc nhất hành tinh. Trong số đó có không ít các "chân dài" vẫn ngày ngày làm mưa làm gió và khuynh đảo cả làng mẫu thế giới.

Dưới đây là 10 mỹ nhân sàn catwalk được coi là nóng bỏng và gợi tình nhất đất nước của những lễ hội Carnaval này:

1. Gisele Bundchen

Ảnh minh họa

Quê quán:  Maio

Nổi tiếng xinh đẹp và sở hữu thân hình hoàn hảo nhất trong số tất cả những siêu mẫu thế giới với chiều cao 1m79 và các số đo 91-60-90, Gisele Bundchen được đánh giá là hạt ngọc của làng mẫu thế giới, được xem là Nữ hoàng của sàn catwalk và là siêu mẫu của các siêu mẫu.

Dù đã bước sang tuổi 34 và là mẹ của 2 đứa con nhưng siêu mẫu Gisele Bundchen vẫn luôn dẫn đầu danh sách những "cỗ máy in tiền” của làng thời trang với thu nhập 47 triệu USD (gần 1.000 tỷ) đồng trong vòng một năm qua. Đây là năm thứ 8 liên tiếp, chân dài người Brazil có được vinh dự này. 

2. Adriana Lima

Ảnh minh họa

Quê quán: Salvador

Là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, “Thiên thần đầu đàn” này đã có 14 năm làm việc liên tục với nhãn hiệu đồ lót Victoria’s Secret. Ngoài ra, cô còn là gương mặt quảng cáo đại diện của thương hiệu mỹ phẩm lớn Maybeline.

Với gương mặt ấn tượng, những đường cong tuyệt mỹ, ánh mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm, Adriana đã chinh phục nhiều sàn diễn thời trang có tiếng trên thế giới và khiến giới mộ điệu say mê đắm đuối. Kể từ năm 2005 tới nay, cô luôn nằm trong top 5 người mẫu thu nhập cao trên thế giới. Năm 2012, cô là siêu mẫu giàu thứ 4 thế giới.

3. Raquel Zimmerman

Ảnh minh họa

Quê quán: Bom Retiro

Khởi nghiệp với hình ảnh trên trang bìa tạp chí Vogue Italia, đến nay, người đẹp tóc vàng Raquel đã trở thành một người mẫu lừng danh thế giới với vai trò là gương mặt đại diện của các hãng thời trang tên tuổi như Christian Dior, Balenciaga, Hermès, Dolce Gabbana, Chanel, Gucci, Dior, Chanel, Prada, Hermes, Louis Vuitton, Versace, Giorgio Armani, Victoria's Secret.

Năm 2007, Raquel được Models.com bình chọn là người mẫu quốc tế hàng đầu. Hai năm sau, trang web này tiếp tục phong cô đứng thứ 1 trong Top 50 siêu mẫu thành công của năm 2009. Hiện người đẹp sinh năm 1983 này còn được đánh giá là một gương mặt mới đại diện cho thế hệ siêu mẫu của Brazil. 

4. Alessandra Ambrosio

Ảnh minh họa

Quê quán: Rio Grande do Sul

Với những người yêu thời trang thì cái tên Alessandra Ambrosio chính là một trong những biểu tượng quyến rũ và nóng bỏng nhất trong giới siêu mẫu. Xuất hiện trên các tạp chí kể từ khi mới 15 tuổi, với trang bìa đáng chú ý đầu tiên trên tạp chí Elle (Brazil), sau này tên tuổi Ambrosio gắn liền với thương hiệu "Cô nàng triệu đô" của Victoria’s Secret.

Gương mặt đẹp, vóc dáng kiêu sa, làn môi cong quyến rũ và ánh mắt hút hồn đã giúp Ambrosio ghi dấu ấn đậm nét trên hầu khắp các sàn diễn lớn của thế giới và được đánh giá là "hạt ngọc" của làng catwalk. Cô cũng liên tục có tên trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí Models.com và AskMen bầu chọn.

5. Cintia Dicker

Ảnh minh họa

Quê quán: Rio Grande do Sul

Sở hữu vẻ đẹp lạ so với mái tóc đỏ, gương mặt góc cạnh nhiều tàn nhang, tuy không thực sự xinh đẹp nhưng với chiều cao 1m78, thân hình nuột nà cùng các số đo chuẩn 87-61-87 cộng với những sải bước đầy tự tin, Cintia vẫn được xếp vào vị trí những siêu mẫu hàng đầu thế giới hiện nay, bên cạnh những tên tuổi đồng hương khác như Isabeli Fontana hay  Izabel Goulart,… 

6. Izabel Goulart

Ảnh minh họa

Quê quán: Carlos 

Sở hữu thân hình bốc lửa với chiều cao 1m77 và những chỉ số cơ thể hoàn hảo 86-60-90, Izabel Goulart được coi là mẫu phụ nữ hấp dẫn nhất mà phái mày râu thầm ao ước. Đôi chân dài bất tận, ánh mắt sâu thẳm đa tình, làn da nâu ngọt ngào và thân hình nóng bỏng gọi mời của chân dài Brazil này có thể làm tan chảy con tim của bất kỳ người đàn ông nào.

Trong sự nghiệp, Izabel Goulart cũng là con át chủ bài, là đích ngắm của những buổi trình diễn hoành tráng với các thương hiệu lớn như Valentino, Chanel, Ralph Lauren,... Tạp chí People cũng từng bầu chọn thiên thần Victoria’s Secret này là một trong những siêu mẫu đẹp và nóng bỏng nhất thế giới. Nhưng Izabel Goulart được yêu mến nhất là trong vai trò người mẫu của tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated và thiên thần của thương hiệu nội y Victoria’s Secret.

7. Isabeli Fontana

Ảnh minh họa

Quê quán: Curitiba

Cô gái đến từ Curitiba này từng là chủ đề gây tranh cãi vì chụp ảnh đồ lót cho Victoria’s Secret khi mới 16 tuổi. Nhưng sau ồn ào, cô vẫn kiếm kha khá hợp đồng từ Versace, Ralph Lauren và Valentino.

Đứng thứ 5 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của Models.com, năm 2008, Isabeli Fontana là một trong những siêu mẫu sáng giá nhất Victoria's Secret và có tên trong top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Sở hữu gương mặt vuông cá tính, đôi môi gợi cảm và cặp mắt đẹp tới mê hồn, những bước sải chân đầy quyến rũ của bà mẹ 2 con này không những mang về cho cô hàng triệu USD mỗi năm mà còn làm chao đảo vô khối trái tim của các tín đồ yêu thời trang trên khắp thế giới.

8. Ana Beatriz Barros

Ảnh minh họa

Quê quán: Itabira, Minas Gerais

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và hoang dã, với chiều cao 1m82 và số đo ba vòng cực chuẩn 88-62-88, chân dài gợi cảm Ana Beatriz Barros giờ đây được xem là biểu tượng sắc đẹp đại diện cho quê hương của những vũ điệu samba trên sàn catwalk thế giới. Được mời trình diễn thời trang từ năm mới 14 tuổi, Ana luôn làm nức lòng những tìn đồ thời trang với đôi chân thon dài và sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào. Năm qua, cô còn đoạt danh hiệu Người phụ nữ sexy nhất thế giới do tạp chí GQ (phiên bản Ý) bầu chọn.

9. Daniella Sarahyba

Ảnh minh họa

Quê quán: Rio de Janeiro

Xinh đẹp, rực rỡ, nổi bật và cuốn hút, đã 6 năm nay, Daniella Sarahyba là gương mặt không thể thiếu vắng trong các bộ ảnh lịch đẹp mê mẩn của tạp chí áo tắm hàng đầu thế giới Sports Illustrated. Sở hữu chiều cao 1m78 và thân hình đẹp hoàn hảo với số đo 3 vòng 88-65-90, Daniella Sarahyba thực sự xứng đáng là một trong những người mẫu bikini “hot” nhất thế giới hiện nay.

10. Flavia De Oliveira

Ảnh minh họa

Quê quán: Londrina, Paraná

Được trời phú cho một nhan sắc lộng lẫy, chiều cao ấn tượng 1m80 cùng với số đo 3 vòng hoàn mỹ 92-61-89, Flavia De Oliveira cũng là một cái tên đình đám trên nhiều sàn diễn thời trang danh tiếng thế giới hiện nay. Cô cũng là người mẫu quen thuộc của Victoria's Secret và là gương mặt đại diện của những hãng thời trang lừng danh như Dolce & Gabbana, Michael Kors, Blumarine, Salvatore Ferragamo,... ngoài ra, người đẹp 30 tuổi này còn trình diễn cho Dior, Valentino, Elie Saab và Chanel.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Listal)

Ý kiến bạn đọc