Ngất ngây nhan sắc 10 Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại

07:26, 24/12/2014
|

(VnMedia) - Là đấu trường sắc đẹp uy tín và có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới, đến nay, trải qua 63 cuộc thi, đã có 64 người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới. Họ đều là những người đẹp kết hợp trong mình cả hai yếu tố, đó là vẻ đẹp về dung mạo, vóc dáng lẫn trí tuệ và nhân cách.

Dưới đây là 10 nhan sắc quyến rũ nhất lịch sử cuộc thi Miss World kể từ năm 1951:

1. Ivian Sarcos

Ảnh minh họa

Sinh năm 1989, người đẹp cao 1m80 với đôi mắt hút hồn và nụ cười rạng rỡ này đã trở thành người thứ 6 đến từ “vương quốc sắc đẹp” Venezuela đăng quang ngôi vị hoa hậu thế giới 2011. Xuất thân từ trẻ mồ côi và phải sống trong tu viện một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, nghị lực phi thường đã đưa cô gái 25 tuổi này trở thành một trong những người đẹp nhất đất nước Venezuela và giờ là một trong những hoa hậu đẹp nhất thế giới. Thậm chí, Ivian Sarcos còn được bầu là "Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu" trong cuộc bầu chọn do chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties thực hiện.

2. Diana Hayden

Ảnh minh họa

Với thân hình hoàn hảo và khuôn mặt ăn ảnh, Diana Hayden được trao vương miện Hoa hậu Ấn Độ trong năm 1997 và đăng quang Hoa hậu Thế giới cùng năm này. Ngoài việc làm người mẫu, người đẹp sinh năm 1973 này còn nổi tiếng trên truyền hình Ấn Độ với show Big Boss. Cô cũng là tác giả của một cuốn sách về phát triển nhân cách và khả năng trí tuệ.

3. Trương Tử Lâm

Ảnh minh họa

Trương Tử Lâm là cô gái Trung Quốc đầu tiên giành được danh hiệu này năm 2008. Cô được bạn bè quốc tế ưu ái tặng cho biệt danh "Búp bê châu Á" bởi làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt ngây thơ, dễ thương và nụ cười mật ngọt. Hiện Trương Tử Lâm đang có cuộc sống rất viên mãn, cô thành danh trong lĩnh vực người mẫu, tham gia đóng phim và vừa lên xe hoa. 

4. Agbani Darego

Ảnh minh họa

Tham dự cuộc thi "Những cô gái đẹp nhất Nigeria" vào năm 2001, cô sinh viên năm thứ nhất Đại học Port Harcourt đã đại diện cho đất nước Nigeria tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001, tổ chức tại Bayamon, Puerto Rico. Agbani Darego là cô gái da đen duy nhất lúc đó lọt vào top 10 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Đến tháng 11 cùng năm, Agbani tiếp tục sang Nam Phi để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới và đã đăng quang với ngôi vị cao nhất. Agbani Darego đã trở thành cô gái da đen đầu tiên đăng quang danh hiệu danh giá này.

5. Aishwarya Rai 

Ảnh minh họa

Aishwarya Rai luôn được mệnh danh là hoa hậu của các hoa hậu

Aishwarya Rai là một trong số ít Hoa hậu khiến cả thế giới sửng sốt bởi gương mặt đẹp hoàn hảo, đôi mắt được bình chọn là đẹp nhất hành tinh và thân hình tuyệt mỹ. Đã 20 năm trôi qua kể từ khi đăng quang Hoa hậu thế giới năm 1994 nhưng cho đến nay, vẻ đẹp của cô càng được thời gian minh chứng khi luôn lọt top những Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại trong các cuộc bầu chọn uy tín.

Hiện nay, cô là một nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở kinh đô điện ảnh Bollywood.
Trong sự nghiệp của mình, Aishwarya Rai đã đóng hơn 40 bộ phim, trong đó có nhiều phim mang tầm cỡ quốc tế. Với danh hiệu Miss World, Aishwarya Rai tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo. Cô là đại sứ của Liên hiệp quốc về bảo vệ trẻ em bị nhiễm HIV và bảo vệ môi trường. Hiện Rai đang có cuộc sống tròn đầy, hạnh phúc với chồng và một cô công chúa 3 tuổi. Sau 5 năm vắng bóng để chăm sóc gia đình, cô sẽ trở lại với một dự án phim vào đầu năm 2015.

6. Jacqueline Aguilera

Ảnh minh họa

Venezuela là cường quốc sản sinh ra các hoa hậu xinh đẹp nhất thế giới, họ có tới 5 người đoạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu thế giới và Jacqueline Aguilera là một trong những nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng nhất.

Giành vương miện Hoa hậu Thế giới năm 1995 khi vừa tròn 20 tuổi,  Jacqueline Aguilera sở hữu gương mặt đẹp rực rỡ và hình thể cực chuẩn với chiều cao 1m80, số đo các vòng 90-58-90. Trong cùng năm đó, cô còn giành chiến thắng ở Top Model of the World và Hoa hậu Venezuela. Trở về từ cuộc thi, Jacqueline tiếp tục với sự nghiệp thiết kế thời trang. Hiện cô đang điều hành một công ty chuyên quản lý và đào tạo người mẫu tại quê nhà Venezuela.

7. Rosanna Davison

Ảnh minh họa

Rosanna được trao vương miện Hoa hậu Thế giới năm 2003 tại Dublin và tạo ra lịch sử khi trở thành người Ireland đầu tiên giành được danh hiệu cao quý này. Sau khi đoạt danh hiệu, cô đã tham gia một vài bộ phim và thực hiện một bộ ảnh chụp cho tạp chí nổi tiếng Playboy.

8. Priyanka Chopra

Ảnh minh họa

Một trong những nữ diễn viên đương thời của Bollywood, Priyanka Chopra đã được trao vương miện Hoa hậu Thế giới vào năm 2000 ở tuổi 17 nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mạnh mẽ. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Chopra đã trở thành một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất của Bollywood. Ngoài việc là một người mẫu và diễn viên, cô còn là ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng tại Ấn Độ.

9. Maria Julia Mantilla

Ảnh minh họa

Trong lịch sử 63 năm cuộc thi Hoa hậu thế giới, chỉ mới có hai người đẹp Peru được vinh danh, trong đó Madelaine Hartog-Bel là người đầu tiên, đoạt vương miện năm 1967, còn Maria Julia Mantilla là người thứ hai, đăng quang năm 2004.  Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng (1m74) và nụ cười luôn nở trên môi, Maju thu hút mọi người ngay lần đầu tiếp xúc. Trong thời gian tại vị của mình, cô đã đến nhiều nước khác nhau và gây quỹ cho một số tổ chức từ thiện, cô sống cao quý theo đúng phương châm của Miss World.

10. Megan Young

Ảnh minh họa

Mang hai dòng máu Mỹ - Philippines, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young được ca ngợi nhờ vẻ đẹp thanh lịch, ấn tượng, tươi trẻ và đầy năng lượng sống. Không chỉ có khuôn mặt đẹp, cô gái sinh năm 1990 này còn là một cô gái tài năng khi vừa là một diễn viên truyền hình thực tế kiêm dẫn chương trình truyền hình. Cô vượt qua 126 thí sinh trong đêm chung kết Miss World 2013 để giành ngôi vị cao nhất.

Người đẹp mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss tới từ Nam Phi cũng được xem là một nhan sắc thuyết phục trong lịch sử 63 năm cuộc thi Hoa hậu Thế giới.


Ngọc Linh - (Theo Stylecraze)

Ý kiến bạn đọc