Hoảng hốt vì màn "tra tấn" của thí sinh Got Talent

06:53, 11/11/2014
|

(VnMedia) - Trong ngày thi thứ ba của vòng loại sân khấu miền Nam, các tiết mục hát và ảo thuật vẫn xuất hiện với tần suất khá dày. Tuy nhiên, trái với hai ngày thi trước, các tiết mục này vẫn còn thiếu một chút yếu tố may mắn, đồng thời phần thể hiện của các thí sinh chưa đủ thuyết phục bốn vị giám khảo khó tính nên đành phải ngậm ngùi dừng chân.

Đỗ Hoàng My lựa chọn thể loại hát làm chất liệu chính cho bài dự thi của mình. Tưởng chừng cô gái này sẽ đơn thuần giống với rất nhiều thí sinh khác nhưng Hoàng My lại kết hợp hai thể loại rap và nhạc cách mạng vào trong phần biểu diễn của mình khá sáng tạo và ngẫu hứng. Bài hát “Cô gái vót chông” nổi tiếng bởi giọng ca của nữ NSND Thu Hiền được cô nàng thêm thắt và bổ sung phần đọc rap vào giữa bài. Tuy nhiên, có lẽ vì tâm lý chưa vững vàng nên ngay từ những nốt đầu tiên, Hoàng My đã hát sai nhịp và tông của bài hát nên xét trên tổng thể, phần dự thi của Hoàng My chưa thật sự thành công như mong đợi. Kết quả cuối cùng, cả bốn giám khảo đều không đồng ý đồng nghĩa với việc Hoàng My phải dừng chân tại vòng loại.

  Ảnh minh họa

  Đỗ Hoàng My gây chói tai với bài "Cô gái vót chông"


Đến với sân khấu Got Talent, Trần Tấn Tâm Minh lại lựa chọn một ca khúc nói về miền đất Sóc Trăng với phần múa minh hoạ cũng trang phục rất tông xuyệt tông. Tuy nhiên, khi xét về phần giọng hát thì Tâm Minh lại chưa đủ độ chín cũng như sự ấn tượng để thuyết phục bốn vị giám khảo. Giám khảo Thành Lộc sau khi lắng nghe Tâm Minh trình bày cũng chia sẻ rằng “Ở bạn thì tôi thấy giọng hát không thật sự có sự đặc biệt, hát không điêu luyện. Ngay cả chuyện bạn nhảy múa thì tôi thấy bạn múa không có đẹp. Tất cả giống như bạn mô phỏng lại niềm yêu thích của bạn với văn nghệ mà thôi!”.

  Ảnh minh họa

  Trần Tấn Tâm Minh


Gần giống với thí sinh Hoàng My, Nguyễn Minh Đức (15 tuổi) cũng lựa chọn thể loại rap trong ca khúc Không cần một ai nữa cho phần trình diễn của mình. Các giám khảo cũng nhận xét Minh Đức hát thường quên lời và thiếu sự giao lưu với khán giả. Tuy nhiên điều này cũng tương đối dễ hiểu xuất phát từ chứng tự kỷ của em ngày còn bé nên các giảm khảo đã động viên em cố gắng thêm ở những mùa sau nếu vẫn quyết tâm thi tiếp.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Minh Đức


Ảo thuật dường như là một đặc sản của sân khấu Tìm kiếm tài năng mùa ba khi xuất hiện rất nhiều gương mặt nổi trội và gây sự ngạc nhiên, tò mò lẫn thán phục trong từng tiết mục của họ. Tuy vậy, chưa hẳn tiết mục nào cũng tạo được hiệu ứng trong khán giả như những gì anh chàng Việt Duy đã làm được trong tập 6.

Đến với sân khấu lần này, Nguyễn Văn Linh đã sử dụng bộ bài làm đạo cụ chính cho phần trình diễn. Sau khi nhờ giám khảo Thành Lộc lựa chọn một lá bài bất kỳ, anh chàng đã mời Thành Lộc bước lên sân khấu và đốt tấm lịch có sẵn để rồi sau đó xuất hiện phiên bản to hơn của chính là bài được chọn cùng tấm hình bộ tứ quyền lực. Tuy vậy, hạn chế của Văn Linh được giám khảo Thuý Hạnh nhận xét nằm ở phần giao lưu chưa tốt và đài từ tương đối khó nghe khiến mọi người ngơ ngác, không theo kịp phần biểu diễn.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Văn Linh không thuyết phục được giám khảo

Dương Thị Huyền là ảo thuật gia nữ duy nhất trong các thí sinh trình diễn ảo thuật mùa ba. Trong phần trình diễn của mình, cô đã thể hiện phần thay đổi trang phục ngay trên sân khấu khá lạ mắt. Thế nhưng, giám khảo Hoài Linh cũng nhận định Dương Thị Huyền chưa thật nhanh tay để có thể đạt được tốc độ ấn tượng mà phần biểu diễn cần đến, do đó yếu tố ấn tượng và gây ngạc nhiên chưa đủ để có thể khiến bốn giảm khảo gật đầu.

  Ảnh minh họa

  Dương Thị Huyền là ảo thuật gia nữ


Bên cạnh những món ăn tinh thần vô cùng độc đáo, đòi hỏi sự khổ luyện dày công, không ít thí sinh Vietnam's Got Talent lại khiến người xem hoảng hốt vì sự tự tin quá mức vào tài năng bản thân, phô diễn những thảm họa trên sân khấu.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc