Cựu Hoa hậu bị chồng đại gia đối xử như tù nhân?

20:11, 10/11/2014
|

(VnMedia) -   Cựu hoa hậu Malaysia, Pauline Chai tuyên bố, người chồng tỉ phú của bà "rất kiểm soát" khiến bà cảm thấy giống như một "tù nhân"  ngay tại nhà riêng.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo The Daily Mail, Anh lần đầu tiên kể từ khi nộp đơn xin ly hôn vào tháng 2 với người chồng tỉ phú Dr Khoo Kay Peng, cựu nữ hoàng sắc đẹp 43 tuổi cho rằng, bà không được rời khỏi điền trang rộng 404 ha ở Anh mà không được phép của chồng.
 
Người phụ nữ 66 tuổi cũng cho biết, chồng bà đã thông báo thông qua nhân viên của mình rằng, bà chỉ có thể chi tiêu 97 USD một tuần cho việc mua thực phẩm và trái cây.

  Ảnh minh họa

 Pauline Chai đăng quang Hoa hậu Malaysia năm 1969 nhưng kể từ đó bà sống  ở Australia, Canada và Anh.

Nộp đơn xin ly dị với  lý do "hành vi không hợp lý", bà Chai nói thêm "Con gái tôi nói rằng, tôi đã bị đối xử như một người đầy tớ. Tôi nghĩ con gái tôi nó vẫn kiên định với lập trường đó và mong sự việc giải quyết sớm".
 
Tiến sĩ Khoo được xếp hạng là người đàn ông thứ 36 giàu nhất Malaysia với tổng giá trị ròng  lên tới 350 triệu USD, theo số liệu thống kê tháng Hai của tạp chí Forbes, Mỹ.

Đại gia 73 tuổi đứng trước nguy cơ mất một nửa tài sản của ông - trong vụ giải quyết được cho là lớn nhất trong lịch sử nước Anh nếu vụ việc được xét xử tại tòa án Anh.

Ảnh minh họa 

  Cuộc hôn nhân của Pauline Chai và chồng Dr Khoo Kay Peng không thể cứu vãn dù họ có chung với nhau 5 người con.

Ảnh minh họa 

  Pauline Chai cho rằng bà bị đối xử như tù nhân.

Ảnh minh họa 

   Pauline Chai hy vọng phiên tòa sẽ được xử tại Anh.

Ảnh minh họa 

    Truyền thông Malaysia rúng động bởi vụ chia tay triệu USD giữa Pauline Chai và tỉ phú Khoo.


Mai Lan - (Theo Strait Times)

Ý kiến bạn đọc