Sao Việt tuyên bố giải nghệ rồi lại lao vào showbiz

14:47, 04/06/2014
|

(VnMedia) - Đột ngột tuyên bố rút lui khỏi mọi hoạt động trong giới giải trí nhưng ngay sau đó nhiều nghệ sĩ vẫn tham gia mọi hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" Lý Nhã Kỳ bất ngờ gửi cho báo chí bức thư tuyên bố giải nghệ kèm theo một vài bức hình cô mặc váy cô dâu.

Trong bức tâm thư khá dài, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, đây không phải là câu chuyện để đánh bóng tên tuổi. Cô muốn dừng các hoạt động của showbiz để bước sang một chặng đường mới trong sự nghiệp, dành tâm sức tập trung cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Tuy nhiên Lý Nhã Kỳ còn chụp ảnh bộ sưu tập mới hay ảnh ở Dubai, Thổ Nhĩ Kỳ đăng báo hay không thì vẫn phải chờ. Vì có nhiều nghệ sĩ trước đây từng tuyên bố giải nghệ, rồi sau đó vẫn cập nhật hình ảnh như thường.

 Ảnh minh họa

Mới đây, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" Lý Nhã Kỳ bất ngờ gửi cho báo chí bức thư tuyên bố giải nghệ kèm theo một vài bức hình cô mặc váy cô dâu.

 Ảnh minh họa

Trước đó, chàng ca sĩ trẻ Trương Thế Vinh khiến dư luận giật mình khi tuyên bố giải nghệ vì chán nản với sự phù phiếm của showbiz. Tuy nhiên, sau khi gây ồn ào, nam ca sĩ phủ nhận thông tin này và cho rằng có người cố ý hãm hại mình. Dù không ai biết sự thật của ồn ào này nhưng có vẻ chàng diễn viên phim "Người mẫu" được nhắc đến nhiều hơn.

 Ảnh minh họa

Sau khi tung ra DVD mang tên "Tĩnh lặng" Hồ Quỳnh Hương cho biết, đây là món quà cuối mà nữ ca sĩ gửi tới khán giả. Giọng ca đến từ Quảng Ninh cho biết, cô sẽ chuyển sang kinh doanh để tìm một cuộc sống bình yên hơn. Tuy nhiên, thời gian sau đó, khán giả vẫn thấy cô xuất hiện trong nhiều chương trình âm nhạc. Mới đây, giọng ca "Anh'' còn được nhắc đến nhiều với vai trò giám khảo của gameshow truyền hình mà không ai biết đến hoạt động kinh doanh gì của cô.

 Ảnh minh họa

Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng khiến fan đứng ngồi không yên khi tổ chức hẳn cuộc họp báo để tuyên bố ngừng hát để trị bệnh. Thế nhưng chỉ sau đó 2 ngày, bạn gái Ông Cao Thắng tung ra sản phẩm âm nhạc mới và xuất hiện đều đều trên các sân khấu mà không hề có dấu hiệu sức khỏe giảm sút vì bệnh tật.

 Ảnh minh họa

Bà xã cầu thủ Công Vinh cũng từng tuyên bố sẽ ngừng hoạt động trong làng giải trí trong 2 đến 3 năm nữa, sau đó sẽ lui về “ở ẩn” và sống một cuộc sống bình thường, không thị phi, không scandal. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thấy có động thái nào của Thủy Tiên cho thấy, cô sẽ giải nghệ. Cô vẫn miệt mài, tất bật với những dự án âm nhạc mới và gặt hái được nhiều thành công hơn trước.

 Ảnh minh họa

Sau khi liên tiếp tạo sóng gió với nhiều scandal, Cao Thái Sơn bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ và quy y cửa Phật để tránh xa mọi ồn ào. Tuy nhiên, sau tuyên bố bất ngờ, nam ca sĩ trở lại hoành tráng với liveshow ca nhạc chung với Bảo Thy và tiếp tục gây lố với nhiều chiêu trò mới thu hút sự chú ý của dư luận.

 Ảnh minh họa

Là cái tên bỗng vụt sáng sau tham gia The Voice mùa đầu, Bùi Anh Tuấn liên tiếp vướng phải nhiều scandal về tình cảm, bỏ show, hét giá catse,... bị đình chỉ hát khiến người hâm mộ quay lưng. Lối thoát duy nhất cho ca sĩ trẻ chính là việc dừng hát trong khi sự nghiệp vừa mới nhen nhóm. Tuy nhiên, chưa lâu sau tuyên bố, "hoàng tử The Voice" đã tung sản phẩm mới "Nơi tình yêu kết thúc" để quay trở lại showbiz.

 
 

(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc