Angelina Jolie sẽ vào vai Nữ hoàng Cleopatra trong phiên bản 3D

07:11, 04/06/2014
|

(VnMedia) - Sau một thời gian dài thương thảo, nữ minh tinh Angelina Jolie khẳng định, cô sẽ nhận vai Cleopatra trong bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời Nữ hoàng Ai Cập. 

Chia sẻ trên kênh BBC Radio 5 Live, Angelina Jolie lần đầu tiên kể về vai diễn Cleopatra trong bộ phim tiểu sử được đầu tư kinh phí lớn và thai nghén từ rất lâu. Jolie tiết lộ: "Chúng tôi đã làm việc và có rất nhiều ý tưởng khác nhau từ những đạo diễn khác nhau, bởi vậy chúng tôi đã có vô số cuộc thảo luận đã diễn ra. Kịch bản phim được viết bởi Eric Roth, một người bạn thân và một nhà văn tài năng".

Dự án làm phim Cleopatra đã được khởi động từ năm 2010. Khi đó đạo diễn Lý An và David Fincher đã được nhắm thực hiện bộ phim này. Tuy nhiên đến nay nhà sản xuất vẫn chưa có quyết định về việc lựa chọn đạo diễn cho phim.

Ảnh minh họa

Nhà sản xuất Scott Rudin khẳng định với báo giới: “Angie là hoàn hảo cho vai diễn này”.

Jolie cũng thừa nhận đây là một vai diễn phức tạp, đầy thách thức để lột tả nhân vật nên cô sẽ phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng: "Cleopatra là một người phức tạp, vì vậy không dễ để có thể diễn tâm trạng nhân vật sao cho đúng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cố gắng để đến gần với tâm trạng của nhân vật nhất để lột tả trọn vẹn con người cô ấy. Tôi hình dung mình sẽ phải chuẩn bị rất nhiều cho vai diễn này".

Jolie thậm chí còn nghĩ rằng, nếu vào vai Cleopatra, đây có thể sẽ là một vai diễn ghi dấu mốc trong sự nghiệp, cũng có thể sẽ là dấu chấm sáng chói để kết thúc sự nghiệp diễn xuất. "Đó là một trong những vai mà bạn dồn tất cả tâm huyết vào, và đó là vai mà bạn kết thúc, bạn hoàn thành sự nghiệp một cách tuyệt vời. Bạn có thể tiếp tục làm gì nữa sau một vai diễn đỉnh cao như vậy?",  Angelina nói.

Trước đó, đạo diễn James Cameron khẳng định trong cuộc trò chuyện với tờ New York Times rằng ông bị cuốn hút bởi ý tưởng một bộ phim 3D về nữ hoàng Cleopatra với nữ diễn viên chính là Angelina Jolie. “Đó là một ý tưởng luôn luôn hấp dẫn tôi”, “thầy phù thủy” James Cameron khẳng định khi phóng viên của New York Times hỏi về tin tức trên tờ Deadline cho rằng ông chính là đạo diễn số 1 được hãng Sony Pictures Entertainment nhắm tới với dự án làm phim về nữ hoàng Cleopatra.
 
“Ồ, đúng thế. Tôi đã nói chuyện với họ về dự án này nhưng chưa có một quyết định cụ thể nào được ký kết cả. Nhưng nó nghe thật nóng bỏng phải không. Ý tôi là Angelina và Cleopatra ấy. Với tôi, nó như một ly rượu mạnh vậy. Cho dù tôi có thực hiện hay không tôi vẫn nghĩ rằng đây là một dự án tuyệt vời”, đạo diễn của Avatar nói thêm.

Ảnh minh họa

Nữ minh tinh 38 tuổi khẳng định, vai nữ hoàng Ai Cập có thể sẽ là dấu mốc sáng chói
kết thúc sự nghiệp diễn xuất của cô.

Michael Pietsch, đại diện đơn vị xuất bản Little, Brown cho hay: "Angelina Jolie sở hữu vẻ đẹp đặc biệt, vẻ duyên dáng và sự quyến rũ đầy quyền lực, đây chính xác là những phẩm chất mà tác giả Stacy Schiff đã đề cập tới trong cuốn tiểu sử về vị nữ hoàng hấp dẫn nhất lịch sử".
 
Dự án phim 3D về nữ hoàng Cleopatra của hãng Sony được lấy ý tưởng từ cuốn sách ăn khách “Cleopatra: A Life” của tác giả Stacy Schiff. Trong quá khứ, rất nhiều diễn viên đã được mời đóng vai nữ hoàng Cleopatra, đó là Claudette Colbert (năm 1934), Vivien Leigh (năm 1945) và Elizabeth Taylor (1963) nhưng thành công nhất là Elizabeth Taylor. Vai diễn này đã mang về danh tiếng để đời cho ngôi sao quá cố này.

Chính vì vậy, Angelina Jolie dù là một diễn viên tài năng và bộ phim cũng chưa khởi quay nhưng vai diễn của cô được đánh giá khó lòng có thể vượt qua được cái bóng của huyền thoại Elizabeth Taylor. Đây là một thách thức lớn với nữ diễn viên 38 tuổi này.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc