Minh Châu “bắn phát pháo” đầu tiên với single đầu tay

13:22, 27/06/2014
|

(VnMedia) - Ngày 30/6 tới, anh chàng điển trai Minh Châu - Top 5 của Học Viện Ngôi Sao sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình - single “Hãy trả lời anh”.

Dù chỉ dừng chân ở Top 5 nhưng với nội lực sẵn có từ giọng hát và ngoại hình điển trai, Minh Châu đã trở thành gương mặt đầu tiên trong top 5 tiên phong trong việc ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Đây không chỉ là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt mới của Minh Châu sau khi “tốt nghiệp” Học Viện Ngôi Sao mà còn thỏa lòng hâm mộ của khán giả yêu mến khi bộ đôi “đình đám” Minh Châu và Hòa Minzy tái hợp trong ca khúc chủ đề “Hãy trả lời anh” của single này.

Ảnh minh họa


Minh Châu điển trai với hình ảnh trong Album mới.


Sở hữu chất giọng đẹp và ngoại hình điển trai, Minh Châu từng để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả và các vị chuyên gia khi dừng chân ở Top 5 của Học Viện Ngôi Sao. Tuy vậy, theo như các chuyên gia nhận xét, với những yếu tố sẵn có của mình, Minh Châu hứa hẹn sẽ là một gương mặt triển vọng đầy và tiềm năng để phát triển trong làng giải trí.

Khi biết các học viên của Top 4 được hỗ trợ để ra mắt single đầu tay ngay trong khuôn khổ chương trình, Minh Châu hài hước chia sẻ “nửa đùa nửa thật” mình sẽ “phục thù” bằng cách trở thành người đầu tiên ra sản phẩm âm nhạc của riêng mình ngay sau khi chương trình kết thúc. Và lời nói đùa đã trở thành sự thật khi anh được tác giả trẻ Nguyễn Minh Cường, một thành viên của nhóm bè Cadillac ngỏ lời giúp đỡ để ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng, một single với những bài hát được "đo ni đóng giày" cho riêng chất giọng của Minh Châu.

Là người đã theo sát hoạt động của các học viên trong vai trò là thành viên của nhóm bè Cadillac, tác giả trẻ Nguyễn Minh Cường sớm nhìn ra những tố chất ở Minh Châu cũng như có nhiều sự thấu hiểu để viết nên những ca khúc phù hợp nhất với giọng hát của chàng trai này.

Single “Hãy trả lời anh” bao gồm 3 ca khúc, trong đó ca khúc chủ đạo “Hãy trả lời anh” sẽ là một bản ballad nhiều tự sự về câu chuyện tình yêu buồn, ca từ và giai điệu trong bài hát được “đo ni đóng giày” cho chất giọng và phong cách âm nhạc của Minh Châu.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình, Minh Châu cho biết: “Lần đầu tiên được anh Cường cho nghe thử bản demo của ca khúc này em rất thích, và khi anh Cường ngỏ lời để lại ca khúc cho mình thì cảm giác của Minh Châu rất là “sướng”. Khi đó chỉ nghĩ mình quá may mắn vì đã tìm được một ca khúc phù hợp và một người cộng tác tâm huyết để “thôi thúc” Châu cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình. Vẫn là hình ảnh của Minh Châu mà các bạn vẫn thấy trên sân khấu, nhẹ nhàng, da diết với ballad nhưng sản phẩm này cũng đánh dấu những bước trưởng thành mới của Châu, hình ảnh trong single này cũng sẽ chững chạc hơn và hướng đến nhiều đối tượng hơn. Hi vọng “Hãy trả lời anh” sẽ nhận được nhiều sự “hồi đáp” tích cực của khán giả.”

Ảnh minh họa


Hòa Minzy và Minh Châu ăn ý trên sân khấu.
 


Đặc biệt, trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình, Minh Châu đã nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình của người bạn thân đồng thời là quán quân của Học Viện Ngôi Sao Hòa Minzy. Hòa Minzy sẽ góp giọng trong ca khúc chủ đề “Hãy trả lời em” và sẽ đóng một vai trong phiên bản MV của ca khúc này.

Luôn song hành cùng nhau như một bộ đôi nghịch ngợm, hiếu động và “lắm chiêu” nhất ngôi nhà chung, cặp đôi với biệt danh “Đình và Đám” xuất hiện ở đâu là luôn tạo nên tiếng cười ở đấy. Tuy vậy, đây sẽ là lần đầu tiên Minh Châu và Hòa Minzy kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc. Sự nồng nàn, da diết của Minh Châu kết hợp cùng chất giọng nội lực, nhiều màu sắc của Hòa Minzy hứa hẹn sẽ tạo nên một sản phẩm âm nhạc chất lượng và đáng để chờ đợi.

Bên cạnh Minh Châu với single “Hãy trả lời em” sẽ được phát hành trực tuyến vào thứ hai ngày 30/6 tới, các học viên khác cũng đang rục rịch với nhiều dự định âm nhạc sẽ giới thiệu đến khán giả trong thời gian tới. Quán quân Hòa Minzy đang bận rộn chuẩn bị cho việc ghi hình MV “Thư chưa gửi anh” do đơn vị sản xuất chương trình thực hiện, hai Á quân Hoàng Yến và Gia Bảo cũng đang ấp ủ cho các sản phẩm âm nhạc riêng của mình dự định ra mắt trong thời gian tới, các học viên như Kim Thành, Thanh Ly cũng dự định Nam tiến để tiếp tục trau dồi, học hỏi về thanh nhạc và kĩ năng biểu diễn.

Đặc biệt, Top 5 của Học Viện Ngôi Sao gồm Hòa Minzy, Hoàng Yến, Gia Bảo, Kim Thành và Minh Châu cũng đang chuẩn bị cho ra mắt một ca khúc chung cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

“Tốt nghiệp” Học Viện Ngôi Sao với những nền tảng cơ bản khá vững vàng, các học viên trẻ đang chứng minh sức bật và năng lượng của mình với những dự án âm nhạc được đầu tư chỉn chu, tâm huyết. Cuộc đua của những học viên trong môi trường học viện đã khép lại để mở ra một cuộc đua mới, cuộc đua của những ca sĩ trẻ trên con đường khẳng định mình trong làng giải trí Việt Nam.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc