"Kẻ bại trận" của Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

15:06, 31/03/2014
|

(VnMedia) - Mary Jean Lastimosa vừa trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines trong đêm đăng quang đẫm nước mắt diễn ra tối 30/03 vừa qua. Cô từng dự thi Hoa hậu Đông Nam Á mà Diệu Hân là người đăng quang.

Ảnh minh họa

Hình ảnh đêm chung kết tối qua

Mary là một cô gái chăm chỉ dự thi Hoa hậu Philippine. Năm 2008 cô bắt đầu dự thi các cuộc thi nhỏ lẽ, năm 2011 cô dự thi cuộc thi Hoa hậu Philippines và chỉ dừng lại ở vị trí á hậu 2. Năm 2012 Mary tiếp tục dự thi Hoa hậu Philippines và dừng lại ở Top 12 chung cuộc. Sau đó, Mary tham dự Hoa hậu Đông Nam Á cùng năm với Diệu Hân và cũng không may mắn giành được giải cao.

Ảnh minh họa

Mary từng đại diện Philippines dự thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012

Sau đó, cô tiếp tục dành hẳn 1 năm để sang Brazil miệt mài tập luyện để ngày càng chuyên nghiệp. Sang năm 2014 khi ở tuổi 26 Mary đăng ký dự thi Hoa hậu Philippines lần thứ 3 và đã thành công khi trở thành nữ hoàng sắc đẹp của cường quốc hoa hậu này.

Ảnh minh họa

Ở tuổi 26, Mary cao 1m70 và mang trong mình dòng máu Phi- Ả Rập được dự đoán sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 bởi nhan sắc và kinh nghiệm thi thố.

Ảnh minh họa

Body xinh đẹp của hoa hậu

Cũng trong đêm qua, cuộc thi Hoa hậu Philippines cũng đã xác định được những gương mặt sẽ dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Liên lục địa và Hoa hậu Du lịch. 

Ảnh minh họa

Diệu Hân (váy đỏ) và Mary (váy nude)

Năm 2013 Philippines là cường quốc số 1 thế giới khi giành được 3 chiếc vương miện danh giá ở Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Quốc tế và đoạt giải á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ, Top 8 Hoa hậu Trái đất…


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc