Nhan sắc tuổi Ngựa hứa hẹn bùng nổ trong năm 2014

20:41, 02/02/2014
|

(VnMedia) - Một năm cầm tinh con ngựa hứa hẹn nhiều đột phá trong nhiều lĩnh vực thì trong mảng văn hóa nhiều người đẹp tuổi ngựa cũng hứa hẹn có một sự bức phá ngoạn mục trong năm mới này.

Ảnh minh họa

                                     Diễm My 9x, Phan Thị Mơ, Phương Mai

Thật trùng hợp khi 3 nhan sắc tuổi Ngựa được nhắc dưới đây đều xuất phát từ một cuộc thi nhan sắc đó chính là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Diễm My 9X

Người đầu tiên phải kể đến chính là Diễm My 9x, cô gái đa năng này đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong showbiz. Khởi đầu là người mẫu ảnh rồi tham dự Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 mặc dù không đoạt giải cao nhưng cái tên Diễm My 9X bắt đầu chinh phục showbiz  với những bước tiến nổi bật.

Ảnh minh họa

Diễm My 9x vai Mai Thị trong Mỹ nhân kế

Kiên trì thử vai, casting quảng cáo, chụp ảnh…Diễm My bắt đầu xuất hiện càng nhiều trên các quảng cáo, đại diện thương hiệu và lấn sân sang điện ảnh. Vai diễn trong phim “Mỹ nhân kế” đã đưa Diễm My 9x lên hàng sao lớn với tài năng diễn xuất được công nhận và đánh giá cao. Sau đó, Diễm My chiếm sóng truyền hình  với nhiều vai diễn khác. Cuối năm 2013, cô chính thức tham dự chương trình Bước nhảy Hoàn vũ và đang được đánh giá rất cao bởi sự đầu tư nghiêm túc cho chương trình này.

Ảnh minh họa

Ngày càng xinh đẹp và tài năng

Năm 2014, người ta đang chờ đợi những vai diễn xuất sắc của Diễm My 9x trên màn ảnh rộng và là một nữ hoàng thảm đỏ tại các sự kiện văn hóa lớn trong showbiz.

Phương Mai

Năm 2013 cũng là một năm rất thành công của siêu mẫu Phương Mai khi tên tuổi và tài năng của cô ngày càng được khẳng định. Từng đạt thành tích cao tại giải Siêu mẫu Châu Á rồi tiếp tục gặt hái thành công tại Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, Siêu mẫu Việt Nam…Phương Mai có đầy đủ tố chất để vươn lên thành người mẫu hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, người đẹp 24 tuổi này lại chọn con đường riêng để phát triển sự nghiệp của mình.

Ảnh minh họa

Phương Mai cá tính trên phim trường

Bắt đầu chen chân vào lĩnh vực MC vốn cạnh tranh khốc liệt, bằng ngoại hình xinh đẹp và vốn tiếng Anh thông thạo, từng là học sinh giỏi cấp Thành phố môn ngoại ngữ vì vậy con đường trở thành MC chuyên nghiệp của Phương Mai trở nên bằng phẳng hơn rất nhiều. Được tin tưởng giao trọng trách MC cho những chương trình lớn, giờ đây hình ảnh MC Phương Mai xuất hiện tràn ngập từ truyền hình đến các event đẳng cấp đã khiến những người từng làm việc chung Phương Mai phải ngưỡng mộ cho nổ lực bền bỉ của cô gái cá tính này.

Ảnh minh họa

MC duyên dáng và chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Phương Mai còn nổi lên là một diễn viên đầy triển vọng. Với vai diễn trong bộ phim “Âm mưu giày gót nhọn” Phương Mai đã tạo được hình ảnh rất đẹp, rất ấn tượng trong long công chúng. Trong năm 2014 này, người hâm mộ vẫn chờ đón Phương Mai như một MC hàng đầu và là diễn viên điện ảnh thưc thụ với những vai diễn để đời.

Phan Thị Mơ

So với hai cô gái kể trên, Phan Thị Mơ lại là người âm thầm và ít ồn ào hơn. Tuy nhiên, trong năm 2013, Phan Thị Mơ đã làm được rất nhiều điều đáng kể. Gần như mất hút khỏi giới truyền thông cũng như các sự kiện văn hóa, nhiều người đã nghĩ đến chuyện Phan Thị Mơ không còn mặn mà chốn showbiz nữa. Tuy nhiên, ít ai biết năm qua Phan Thị Mơ bận rộn với hàng loạt vai diễn từ phim truyền hình đến phim điện ảnh.

Ảnh minh họa

Phan Thị Mơ duyên dáng và nữ tính

Nếu như trước đây, Phan Thị Mơ đến với nghệ thuật thứ 7 rất tình cờ và được xem là những vai diễn khách mời. Thì nay, cô đã trở thành diễn viên thực thụ với hàng loạt vai diễn sẽ lên song và màn ảnh rộng trong thời gian tới đây. Những phim như “Hai lúa” đang chiếu tết, “Dọc đường đen trắng” đang chiếu trên truyền hình là những minh chứng cho sự nổ lực lấn sân sang điện ảnh của Phan Thị Mơ trong năm qua.

Ảnh minh họa

Một diễn viên đầy triển vọng trong năm 2014

Một lĩnh vực khác mà Phan Thị Mơ cũng bắt đầu thâm nhập đó chính là MC, dù không ồn ào dẫn sự kiện nhưng một số talkshow truyền hình đã bắt đầu thấy sự hiện diện của nhan sắc mặn mà này. Từ một người đẹp thành danh trên đấu trường nhan sắc rồi chọn điện ảnh làm ngả rẽ cho tương lai, Phan Thị Mơ hứa hẹn là một trong những diễn viên bùng nổ trong năm 2014 này. Đó cũng chính là mong ước từ bấy lâu nay của người đẹp Tiền Giang này. 


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc